top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

วิธีเลือกสีดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผม

สาวๆ ที่กำลังเลือกซื้อดินสอเขียนคิ้ว ลองอ่านก่อนค่ะ วันนี้เรารวบรวมทริคการเลือกสีของคิ้ว ให้เหมาะกับสีผม ให้สาวๆ ลองนำไปใช้กันค่ะ จะได้เลือกซื้อ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ให้สีแมทซ์กับสีผมของเราอย่างลงตัว เวลาเขียนคิ้วออกมาแล้วจะได้ไม่ดูแปลกๆ มาลองดูกันเลยดีกว่าค่ะ


CR:Pixabay.com


โทนสีผมสีนี้เลือกดินสอเขียนคิ้วสีไหนดี


1. สาวๆ ที่มีผมโทนสีเย็น

สาวๆ ที่ทำสีผม โทนสีฟ้าน้ำทะเล ออกเขียวอ่อนๆ จากที่เราลองรวบรวมรีวิวจากหลายๆ ที่ สีของดินสอเขียนคิ้วที่แมทซ์กับผมโทนสีเย็นจะเป็นสีเทาค่ะ มีเขียนคิ้วออกมาแล้วที่จะให้โทนสีคิ้วอ่อนๆ เข้ากับโทนสีผมได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


2. สาวผมโทนสีร้อน

สาวเปรี้ยวร้อนแรงกับโทนผมสีร้อน โทนแดง โทนชมพู บานเย็น สีของดินสอเขียนคิ้วที่แมทซ์กับโทนสีผมสไตล์นี้ แนะนำให้ใช้สีน้ำตาลแดง ค่ะ นอกจากโทนสีผมที่เด่นของเราแล้ว โทนสีคิ้วน้ำตาลแดง มันจะขับให้ใบหน้าเราดูมีคิ้วที่คมเข้มขึ้นด้วยค่ะ


3. สาวผมโทนสีเข้ม

สำหรับผม โทนสีเข้ม ข้อมูลจากรีวิวต่างๆ โทนสีคิ้วที่เหมาะกับสีผมเข้มควรเป็นสีเดียวกับสีผมค่ะ หรือจะใช้ดินสอเขียนคิ้วโทนน้ำตาลเข้มก็ได้ค่ะ สำหรับผมโทนสีเข้ม ควรหลีกเลี่ยงสีคิ้วโทนสีอ่อนค่ะ เพราะมันจะทำให้คิ้วเราดูบางค่ะ แบบโทนสีเข้มแบบสีผมจะเหมาะที่สุดค่ะ


ดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับโทนสีผมแต่ละแบบ


Etude Drawing Eye Brow

Etude Drawing Eye Brow เป็นดินสอเขียนคิ้ว ที่เหมาะกับผมโทนสีเย็นค่ะ เนื้อนุ่มเขียนง่าย ติดทน ให้สีที่คมชัด แถมยังมีคุณสมบัติกันน้ำอีกด้วยค่ะ แนะนำให้เลือกเป็น Etude Drawing Eye Brow เ่บอร์ 5 ค่ะ

CR.Pinterest.com


BSC Eyebrow Pencil

BSC Eyebrow Pencil เบอร์ N5 สีน้ำตาลแดง เหมาะกับสาวโทนผมสีร้อนค่ะ ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เป็นแบบเหลา เขียนแล้วให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ มีมิติคมชัด มีเนื้อละเอียดนุ่ม เขียนง่าย กันน้ำ ติดทน


CR.Pinterest.com


Mee Superbrow Auto Eyebrow Pencil

Mee Superbrow Auto Eyebrow Pencil เบอร์ 01 Dark Brown เหมาะสำหรับผมโทนสีเข้มค่ะ โดยดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เป็นแบบออโต้พร้อมแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียว หัวตัดรูปสามเหลี่ยม แบบ Triangle & 3Dเนื้อละเอียด สีคมชัด กันน้ำ ติดทนนาน ดูเป็นธรรมชาติ


ซึ่งโทนสีคิ้วทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่เราลองรวบรวมมา เพื่อนๆ ที่มีโทนสีผมแบบไหน ก็ลองเลือกโทนสีของดินสอเขียนคิ้ว ให้แมทซ์กับโทนสีผมตามข้อมูลที่เรารวบรวมาค่ะเขียนคิ้วออกมาแล้วจะได้ปัง หน้าไม่ดูเคอะเขินค่ะ


ดู 137 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page