top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เหตุผลดีๆ ที่สาวๆ ต้องกินอาหารเสริมบำรุงผิว

อัปเดตเมื่อ 1 ก.ย. 2563

ในยุคสมัยนี้ การเปลี่ยนแปลงของโลกทำให้เราต้องใช้ชีวิตท่ามกลางมลภาวะเป็นพิษ มีสิ่งปนเปื้อนในอาหาร และเกิดโรคระบาดใหม่ๆ การดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันดี เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ใจ นอกเหนือจากการกินอาหารที่สะอาด มีประโยชน์ให้ครบทั้งห้าหมู่ รวมถึงการออกกำลังกาย และการพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว อาหารเสริม ก็เป็นไอเท็มฮิตที่เราควรเลือกสรรมาบำรุงสุขภาพ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง อาหารเสริมบำรุงผิว เพื่อเอาใจสาวๆ ที่อยากสุขภาพดีทั้งภายนอกและภายในค่ะ


ทำไมสาวๆ ต้องกินอาหารเสริมบำรุงผิว


อาหารเสริมเป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะอาหารเสริมบำรุงผิวจะทำให้สาวๆ ดูสวย ผิวใส เปล่งปลั่ง ซึ่งเหตุผลที่สาวๆ ต้องกินนั้นจะมีอะไรบ้าง ตามมาอ่านกันได้ตามนี้ค่ะ


1. กินอาหารหลักไม่เพียงพอ

ด้วยการใช้ชีวิตที่ต้องเร่งรีบ ทั้งการทำงาน ไปเรียน ทำให้ไม่มีเวลากินอาหารให้ตรงเวลา หรือกินอาหารได้ไม่ครบ 5 หมู่ โดยสาวๆ มักซื้ออาหารในร้านสะดวกซื้อที่กินง่าย ใช้เวลาไม่นาน จึงได้รับแค่พวกแป้ง น้ำตาล แต่ขาดโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ยิ่งช่วงเช้าเป็นช่วงที่ร่างกายต้องได้รับสารอาหารอย่างพอเพียง แต่หลายคนไม่ได้กินอาหารเช้าด้วยซ้ำ ดังนั้น การกินอาหารเสริมจึงเป็นตัวช่วยที่จำเป็นมากๆ เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารเพิ่มเติม และช่วยให้ผิวสวยเด้ง ไม่โทรม


2. หาซื้อได้สะดวก กินง่าย

อาหารเสริมมักมาในรูปแบบเม็ด ทำให้กินง่าย หาซื้อได้สะดวก เพียงกินตามคำแนะนำบนฉลาก และกินในปริมาณที่เหมาะสม สารอาหารก็จะทำหน้าที่บำรุงผิว บำรุงร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องจัดโต๊ะอาหาร ไม่ต้องเคี้ยว ไม่เสียเวลาล้างทำความสะอาดจานชาม สามารถกินอาหารเสริมบำรุงผิวในที่ทำงานได้



3. จำเป็นต่อคนไม่กินผักและผลไม้

สาวๆ หลายคนไม่ชอบกินผักและผลไม้ ทำให้ร่างกายขาดวิตามิน ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพผิวโดยตรง ทำให้ผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น เกิดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยก่อนวัย การกินอาหารเสริมบำรุงผิวจะช่วยให้สาวๆ ได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น


4. สามารถเก็บไว้ได้นาน

อาหารเสริมไม่ใช่อาหารสด จึงสามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่เน่าเสีย แต่ละกระปุกก็กินได้เป็นเดือน ไม่ต้องแช่ตู้เย็น ไม่ต้องกลัวว่าจะกินไม่ทันเพราะบางประเภทสามารถเก็บได้นานเป็นปี


5. สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

สาวๆ สามารถเลือกกินอาหารเสริมบำรุงผิวได้ตามความต้องการของตัวเอง เช่น วิตามินซี คลอลลาเจน วิตามินอี ฯลฯ โดยไม่ต้องกินทั้งหมด ไม่ต้องกินในปริมาณมากจนเป็นอันตรายต่อร่างกาย


สำหรับสาวๆ ที่อยากมีสุขภาพดี ผิวสวย วันนี้เรามีอาหารเสริมบำรุงผิวมาฝากกันด้วยค่ะ

แอลกลูต้าอาโมนิ L-Gluta Armoni ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมบำรุงผิว

สารสกัดจากหน่อไม้ฝรั่ง มีกลูต้าไธโอนธรรมชาติ เน้นการทำงานให้ร่างกายสร้างกลูต้าไธโอนได้เอง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู ลดอาการภูมิแพ้ ป้องกันผิวจากแสงแดด ลดรอยคล้ำใต้ตา ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแข็งแรง





แต่ถึงอย่างไร การกินอาหารเสริมเพียงอย่างเดียวก็ไม่เพียงพอนะคะ สาวๆ ต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกายค่ะ



ดู 209 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page