top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เดินทางคนเดียว เลือกกระเป๋าเดินทางใบเล็กดีไหม?

กระเป๋าเดินทาง เป็นหนึ่งในไอเท็มที่หลายคนต้องมี เพราะต้องใช้ใส่ของที่จำเป็นในการเดินทาง โดยต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการ เช่นการเดินทางท่องเที่ยวหลายวันควรเลือกกระเป๋าใบใหญ่ที่สามารถใส่ของได้มาก หรือการเดินทางใกล้ๆ คนเดียวต้องใช้ใบเล็กที่สะพายหรือหิ้วได้ง่าย สะดวกในการนำขึ้นเครื่องบิน วันนี้เรามีคำแนะนำสำหรับคนที่ต้องเดินทางคนเดียวและเดินทางในระยะใกล้ๆ ว่าควรเลือกกระเป๋าเดินทางแบบไหนดี และคำตอบก็คือ กระเป๋าใบเล็ก ค่ะ



ประเภทของกระเป๋าเดินทางใบเล็ก


1. กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้เหมาะสำหรับการเดินทางคนเดียว เพราะมีขนาดกำลังเหมาะ ไม่ใหญ่มาก ไม่เปลืองพื้นที่บนรถหรือเครื่องบิน มีให้เลือกหลายแบบหลายสี หาซื้อได้ง่าย ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บรรจุของใช้ที่จำเป็นในการเดินทาง 1-3 วัน


2. กระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าเป็นไอเท็มฮิตที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านสักใบ นอกจากจะมีในรูปแบบกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายใบเล็กแล้ว ยังมีการออกแบบเป็นไซซ์ใหญ่ที่ใช้เป็นกระเป๋าเดินทางได้ด้วย ซึ่งใช้งานได้สะดวก น้ำหนักเบา มีลวดลายและสีสันสวยงาม เป็นทั้งกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าแฟชั่นได้ในตัว


3. กระเป๋าลาก

กระเป๋าลากขนาดเล็กเหมาะสำหรับการเดินทางคนเดียว เพราะใส่ของได้เยอะขึ้น ไม่ต้องแบก มีล้อลากสะดวกสบาย มีน้ำหนักมากกว่ากระเป๋าผ้า แต่ไม่เปลืองพื้นที่ ไม่เกะกะขณะเดินทาง



ข้อดีของกระเป๋าเดินทางใบเล็ก


1. มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก

กระเป๋าเดินทางใบเล็กมีขนาดกะทัดรัด สามารถหิ้วหรือสะพายได้อย่างสะดวก ไม่ต้องขนหลายใบ จึงเหมาะสำหรับการเดินทางคนเดียวที่ต้องการความคล่องตัวขณะขึ้นเครื่องหรือขึ้นรถ


2. มีน้ำหนักเบา

การเลือกใช้กระเป๋าเดินทางใบเล็กมีความสะดวกอีกอย่างคือ มีน้ำหนักเบา ไม่ต้องแบกหนักของหนักมาก แต่ใส่ของจำเป็นได้เพียงพอสำหรับการเดินทางคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือท่องเที่ยวในระยะสั้นๆ


3. นำขึ้นเครื่องได้สะดวก

สามารถพกพาขึ้นเครื่องได้โดยไม่ต้องเสียเวลาโหลด ทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าผ้า และกระเป๋าลาก ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้งาน ขณะลงจากเครื่องก็หยิบได้ง่าย ไม่เกะกะ และไม่ต้องกลัวว่าจะชนผู้โดยสารคนอื่นๆ ด้วย


4. รูปทรงสวยงาม

ด้านรูปทรงก็มีให้เลือกหลากหลาย สามารถหิ้วหรือสะพายได้ด้วยความมั่นใจ เพราะไม่ใช่แค่กระเป๋าเดินทาง แต่เป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เรียกว่ามีใบเดียวก็ใช้ได้หลายโอกาส คุ้มค่ามากๆ


5. กระเป๋าไม่เสียทรง

เนื่องจากกระเป๋ามีขนาดเล็ก จึงสามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา ไม่ต้องนำไปกองรวมกับกระเป๋าใบใหญ่ของคนอื่น ทำให้กระเป๋าไม่ถูกกดทับจนเสียทรง จึงใช้งานได้นานและดูใหม่อยู่เสมอ


6. ไม่ปวดหลัง

เพราะกระเป๋าเดินทางใบเล็กเหมาะสำหรับการใส่ของที่จำเป็นเท่านั้น จึงไม่ต้องแบกของหนักจนเกิดอาการปวดไหล่ ปวดหลัง ไม่ทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน


การเลือกกระเป๋าใบเล็กเหมาะสำหรับการเดินทางคนเดียว เพราะมีข้อดีหลายข้อดังที่เรานำมาฝากกัน นอกจากนี้ยังไม่ต้องกลัวกระเป๋าหายด้วย เพราะเมื่อพกไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา จึงไม่ต้องกังวลเรื่องถูกขโมยหรือสูญหายระหว่างโหลดบนเครื่อง



ดู 166 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page