top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ร้านดอกไม้ออนไลน์ กับช่อดอกไม้สวยๆ

อัปเดตเมื่อ 28 มี.ค. 2563


ในปัจจุบันแทบทุกธุรกิจล้วนพากันเข้าสู่ระบบออนไลน์กันทั้งสิ้น ยกตัวอย่าง ร้านดอกไม้ออนไลน์ ซึ่งเมื่อก่อน เวลาเราจะส่งดอกไม้สักช่อ เนื่องในโอกาสต่างๆ วิธีสะดวกสุดในการสั่งช่อดอกไม้ ก็คือ การโทรศัพท์ไปสั่ง แต่ข้อเสียของการโทรศัพท์สั่งก็คือเราไม่ได้มีโอกาสได้เห็นแบบช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ ที่เราจะสั่งซื้ออาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจฟังการบรรยายลักษณะการจัดช่อดอกไม้จากผู้ขาย แต่ในปัจจุบันรูปการขายในหลายๆ ธุรกิจเปลี่ยนไป มีความสะดวก และง่ายขึ้น การสั่งดอกไม้จากร้านดอกไม้ออนไลน์ เราสามารถเลือกแบบช่อดอกไม้สวยๆ แบบกระเช้าดอกไม้ แบบแจกันดอกไม้ ได้จากแคตตาล็อคออนไลน์ก่อนทำการสั่งซื้อ ขั้นตอนในการสั่งซื้อก็สะดวก และง่ายมากขึ้น หลังจากที่ลองค้นหาจากใน Google ดูมีร้านดอกไม้ที่ดูน่าสนใจอยู่หลายร้านด้วยกัน เราจะยกตัวอย่าง ร้านดอกไม้ออนไลน์ สัก 2-3 ร้าน มาดูกันว่ารูปแบบในการทำธุรกิจทุกวันนี้เปลี่ยนไปมากแล้ว


ร้านดอกไม้ Loveyouflower

ร้านดอกไม้ Loveyouflower เป็นร้านที่ดูน่าเชื่อถือ นอกจากดอกไม้แล้ว ยังมีสินค้าประเภทอื่นๆ อีกหลายประเภท เช่น ช่อลูกโป่ง ลูกโป่งแฟนซี กล่องลูกโป่ง กระเช้าผลไม้ ร้านนี้มีแบบการจัดดอกไม้ให้เลือกมากมาย ดอกไม้ดูสดใหม่ สีสันสวยงาม ร้านนี้จะเปิดบริการมาเป็นเวลานานแล้วดูจากรีวิว คอมเม้นท์ต่างๆ จากลูกค้าที่ใช้บริการ ดูแล้วผู้ขายดูเป็นมืออาชีพมาก มี customer support คอยแชทตอบคำถามอยู่ตลอด ให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการได้เป็นอย่างดี ขั้นตอนการสั่งซื้อ ก็ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก


 

ร้านดอกไม้ FruitNflora

ร้านดอกไม้ FruitNflora เป็นร้านดอกไม้ออนไลน์ อีกร้านที่ประเภทและแบบสินค้าให้เลือกมากมาย ร้านนี้นอกจากช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้สวยๆ แล้ว ดูจะเด่นในเรื่องการจัดกระเช้าผลไม้ อีกด้วย ซึ่งไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ากระเช้าผลไม้จะมีขายแบบออนไลน์พร้อมจัดส่งให้ถึงมือผู้รับเลย ซึ่งถ้าเราคิดว่าจะซื้อกระเช้าผลไม้เพื่อมอบให้ใครๆ เนื่องในโอกาสต่างๆ คงจะมุ่งไปที่ซุปเปอร์มาเก็ต หรือห้างสรรพสินค้า เพื่อไปเลือกซื้อ แต่การซื้อแบบออนไลน์ก็มีความสะดวกขึ้นไปอีก ไม่ต้องเดินทางไปเลือกซื้อด้วยตัวเอง เพียงแค่เลือกกระเช้าผลไม้ที่ต้องการ แล้วทำการสั่งซื้อ กระเช้าผลไม้ ที่เราเลือกซื้อก็พร้อมที่จะจัดส่งไปถึงมือผู้รับ ซึ่งดูแล้วเป็นวิธีการที่มีความสะดวก และรวดเร็ว ประหยัดเวลาของเราไปได้มากทีเดียว

ถ้ามีโอกาสจะสั่งช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าผลไม้ ช่อลูกโป่ง เนื่องในโอกาสเทศกาลต่างๆ เช่น แสดงความยินดี ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ ร้านดอกไม้ออนไลน์ เหล่านี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ เลย มีความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาเราได้เยอะมาก ถ้ามีโอกาสลองใช้บริการกันดู


ขอบคุณข้อมูลเกี่ยวกับ ร้านดอกไม้ : ThaiTopList

ดู 192 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page