top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

แนะนำแบบกระเช้าดอกไม้สวยๆ มอบได้ทุกโอกาส

วันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งสวยๆ งามๆ กันค่ะ ของที่ว่านั้นก็คือ กระเช้าดอกไม้ ปกติเวลาเราจะส่งดอกไม้ให้กับคนสำคัญๆ เนื่องในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่งดอกไม้แสดงความยินดี ส่งดอกไม้แทนคำขอโทษ ส่งดอกไม้แสดงความเสียใจ เรามักจะนึกถึงแต่ช่อดอกไม้ แต่วันนี้เราไปได้มาแนะนำช่อดอกไม้แต่ จะขอแนะนำเป็นกระเช้าดอกไม้ ซึ่งสามารถมอบให้ในหลายๆ โอกาสเช่นเดียวกันกับช่อดอกไม้ เรานำแบบสวยๆ ของร้านดอกไม้ Loveyouflower มาแนะนำ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


แบบกระเช้าดอกไม้สวยๆ จากร้านดอกไม้ออนไลน์


1. กระเช้าดอกไม้ Emma (ทุกสิ่ง)


แบบแรกที่แนะนำเป็น กระเช้าดอกไม้ Emma ที่จัดตกแต่งอย่างสวยงามโดยช่างจัดดอกไม้ผู้เชี่ยวชาญ เป็นกระเช้าดอกไม้สีสันสดใสประกอบด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ดอกกุหลาบสีขาว ตัดด้วยสีเขียวจากใบยูคาลิปตัส เป็นกระเช้าที่สามารถมอบให้ได้หลายๆ โอกาส



2. กระเช้าดอกไม้ Gracie (ไมตรีจิต)


แบบที่ 2 เป็นกระเช้าดอกไม้ที่จัดด้วยดอกกุหลาบสีขาว ดอกไฮเดรนเยียสีน้ำเงิน ดอกสแตติสสีม่วง นำมาจัดตกแต่งในกระเช้าไม้สาน เหมาะสำหรับมอบให้ได้ในหลายๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในโอกาสต่างๆ มอบให้เวลาไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยซึ่งดูมีความสดใส สุภาพ จึงเป็นกระเช้าดอกไม้อีกหนึ่งแบบที่เรานำมาแนะนำ



3. กระเช้าดอกไม้ Andrea (มีความเป็นผู้หญิง)


แบบที่ 3 เป็นกระเช้าดอกไม้ที่จัดจากดอกไฮเดรนเยียสีชมพู ดอกทานตะวัน และดอกทิวลิปสีเหลือง นำมาจัดตกแต่งลงกระเช้าโดยช่างจัดดอกไม้ผู้เชี่ยวชาญ ให้โทนสีสดใสสวยงาม เป็นกระเช้าดอกไม้อีกแบบทเมื่อผู้รับได้รับแล้ว ต้องรู้สึกสดชื่น เบิกบานใจอย่างแน่นอน สามารถมอบกระเช้าแบบนี้ให้ได้ในหลายๆ โอกาสทั้งแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ เช่น ได้เลื่อนตำแหน่ง สำเร็จการศึกษา ส่งให้เพื่อน ส่งให้แฟน เป็นอีกหนึ่งแบบที่มีสีสันสดใสเป็นอย่างมาก



กระเช้าดอกไม้ทั้ง 3 แบบที่เรานำมาแนะนำ เป็นกระเช้า้ จากร้านดอกไม้ Loveyouflower ซึ่งบริการจัดส่งช่อดอกไม้ ทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง ฟรีค่าจัดส่ง นอกจากช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้แล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือก อีกมากมาย สามารถเข้าไปชมที่เว็บไซต์กันได้ค่ะ บ

ดู 52 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page