top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ชุดเครื่องนอนสีมงคล เสริมราศี โชคดีมีแต่เฮง!

ของเครื่องใช้ในบ้านส่งผลต่อดวงของผู้อยู่อาศัยได้จริงหรือ แต่สำหรับหลายคนที่เชื่อเรื่องสีมงคลคงเข้าใจดีว่าความเชื่อนี้ส่งผลกับชีวิตได้จริงๆ วันนี้เราจึงนำความเชื่อในเรื่องสีชุดเครื่องนอนเสริมมงคลมาฝากว่าแต่ละราศีควรเลือกสีของชุดเครื่องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ้าคลุมที่นอนสีไหน และมีผลอย่างไรหากเลือกใช้สีที่ถูกต้อง




รายละเอียดชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอนของชาวราศีต่างๆ


ราศีเมษ

ชาวราศีเมษมีความเชื่อมั่น เป็นผู้นำ และทะเยอทะยาน แต่บางครั้งก็ดื้อรั้นเกินไป จึงควรเลือกชุดเครื่องนอนสีแดงอ่อน ๆ เพื่อเสริมความมั่นใจ


ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภรักศิลปะและดนตรี ซื่อสัตย์ และยึดมั่นในตัวเองสูง จึงแนะนำให้ใช้ชุดเครื่องนอนหรือผ้าคลุมที่นอนสีน้ำตาล สีเหลือง และสีครีม เพราะจะช่วยเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น


ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนฉลาด พูดเก่ง แต่ก็คิดฟุ้งซ่านได้ง่ายๆ จึงแนะนำให้ใช้ชุดเครื่องนอนสีดำ เพราะจะช่วยให้มีความกระตือรือร้นมั่นคง และตัดสินใจในเรื่องความรักได้ดี


ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎรักใครรักจริง ชอบดูแลคนอื่น แต่บางครั้งก็อ่อนไหวเกินไป ชุดเครื่องนอนสีขาวจึงเหมาะที่สุด เพราะให้ความรู้สึกสบายใจกับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ และช่วยส่องประกายความโดดเด่นออกมา


ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์มีความเป็นผู้นำ มีเสน่ห์ การใช้ชุดเครื่องนอนสีส้มจะทำให้สดใสและร่าเริงมากยิ่งขึ้น แถมยังอบอุ่นและเข้าถึงง่ายด้วย


ราศีกันย์

ราศีนี้รักสงบและจริงจังกับทุกอย่าง จนบางครั้งก็ดูเครียดเกินไปจึงควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนหรือชุดเครื่องนอนสีเขียว เพื่อช่วยผ่อนคลายความกังวล และมีเหตุผลมากขึ้น





ราศีตุลย์

ราศีตุลย์รักความยุติธรรม มีเสน่ห์และชอบใช้เหตุผล ชุดเครื่องนอนสีอ่อนโทนพาสเทล เช่น สีฟ้า สีม่วง และสีชมพู จะช่วยเสริมความรัก การงานและการเงินได้


ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกตรงไปตรงมา และชอบทำสิ่งใหม่อยู่เสมอ สีที่แนะนำคือชุดเครื่องนอนสีแดงเข้มและสีม่วง เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และความมั่นคงทางจิตใจ


ราศีธนู

ชาวราศีธนูเป็นคนมองโลกในแง่ดี และรักการเดินทางท่องเที่ยว สีของชุดเครื่องนอนที่แนะนำคือสีฟ้าและสีเทา เพราะจะช่วยเสริมพลังในการทำสิ่งต่างๆ ให้บรรลุตามที่ตั้งใจได้


ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรมักเป็นคนฉลาด มุมานะ ไม่ล้มเลิกความตั้งใจอะไรง่ายๆ จึงเหมาะกับการก้าวขึ้นเป็นผู้นำ ควรใช้ชุดเครื่องนอนหรือผ้าปูที่นอนสีเทาและสีดำ เพราะจะช่วยเสริมพลังอำนาจทั้งในเรื่องการงาน โชคลาภ และความรัก


ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์อัธยาศัยดี ร่าเริง และมีเมตตาต่อผู้อื่น ชุดเครื่องนอนสีม่วงอมแดงหรือสีฟ้าสว่างจะช่วยดึงความมั่นใจในตัวเองออกมา แถมยังเสริมในเรื่องงานอีกด้วย


ราศีมีน

ชาวราศีมีนมักเป็นคนอ่อนโยนและเอาใจใส่คนรอบข้าง แต่มักเชื่ออะไรง่ายจนเกินไป ชุดเครื่องนอนสีม่วงและสีฟ้าอ่อนจะช่วยเสริมความหนักแน่นมากขึ้น


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page