top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

แนะนำร้านดอกไม้ออนไลน์ Fruitnflora บริการจัดส่งดอกไม้ทั่วกรุงเทพ

ในสังคมยุคดิจิตอลการจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ ต่างปรับตัวเข้าสู่ระบบออนไลน์แทน ระบบออฟไลน์แบบเดิม ทำให้ในปัจจุบันมีความสะดวกมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อที่ไม่ต้องไปถึงหน้าร้านเพื่อซื้อสินค้าและบริการ วันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านดอกไม้ออนไลน์ Fruitnflora ที่ให้บริการจัดส่งดอกไม้ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพ เราสามารถสั่งดอกไม้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้เลย หรือเราจะ Add Line เพื่อสั่งผ่านไลน์ก็ได้ ก็สั่งได้สะดวกไม่แพ้กัน เพราะทางร้านมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการตลอด มาลองทำความรู้จักร้าน Fruitnflora กันก่อนดีกว่า


ร้านดอกไม้ Fruitnflora จำหน่ายสินค้าประเภทไหนบ้าง

สำหรับสินค้าและบริการของร้าน Fruitnflora มีสินค้าหลากหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งสินค้าหลักๆ ถูกจัดแบ่งเป็นประเภทดังนี้

  • ช่อดอกไม้

Fruitnflora มีช่อดอกไม้สวยๆ ให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ซึ่งดอกไม้ที่ถูกนำมาจัดเป็นช่อในแต่ละแบบถูกคัดสรรมาอย่างดี สามารถใช้เป็นสื่อกลางระหว่างคุณกับผู้รับได้ในหลายๆ โอกาส เช่น แสดงความรัก, แสดงความยินดี, แทนคำขอโทษ ซึ่งช่อดอกไม้ที่ถูกจัดส่งถึงมือผู้รับ จะต้องเกิดความประทับใจได้อย่างแน่นอน


  • กระเช้าดอกไม้

กระเช้าดอกไม้ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบสินค้า ที่ทางร้านนำดอกไม้สวยๆ หลากหลายชนิด มาจัดตกแต่งลงในกระเช้ารูปแบบต่างๆ ได้อย่างสวยงาม ซึ่งสามารถใช้เป็นสื่อกลางส่งให้ผู้รับได้หลายๆ โอกาสเช่นกัน เช่น ส่งให้ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ซึ่งผู้รับสามารถนำไปตั้งบนโต๊ะ หรือแขวนเพื่อความสวยงามได้อย่างสะดวก



  • กระเช้าผลไม้

กระเช้าผลไม้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใช้เป็นสื่อกลางแสดงถึงความใส่ใจในสุขภาพของผู้รับ ได้ในหลายๆ โอกาส เช่น ส่งเยี่ยมไข้ให้กับผู้ป่วย ส่งให้กับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อแสดงความรักห่วงใยปราถนาดีแก่ผู้รับ ซึ่งผู้รับสามารถสดชื่นกับสีสันและกลิ่นหอมอ่อนของผลไม้ และได้ประโยชน์ต่อสุขภาพจาการรับประทานผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินได้เป็นอย่างดี


  • บริการจัดดอกไม้นอกสถานที่

นอกจากนี้ ร้านดอกไม้ Fruitnflora ยังให้บริการรับจัดดอกไม้นอกสถานที่ อีกด้วย ซึ่งสามารถจัดตามธีมของลูกค้าตามแบบต่างๆ ได้ สนใจใช้บริการสามารถติดผ่านทางร้านได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย



วิธีการสั่งดอกไม้ออนไลน์

สำหรับท่านที่ต้องการส่งดอกไม้ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย หรือจะสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์ หรือไลน์ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งขั้นตอนและวิธีการสั่งซื้อไม่มีอะไรยุ่งยาก เมื่อสั่งซื้อและชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วก็รอรับสินค้าได้เลย


จุดเด่นของร้านขายดอกไม้ Fruitnflora

  • มีดอกไม้หลากหลายแบบให้เลือกซื้อ

  • บริการจัดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง

  • สามารถออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีได้

  • สั่งซื้อสะดวก ได้หลายช่องทาง

ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page