top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ร้านดอกไม้ออนไลน์ ทางเลือกคนรุ่นใหม่

oในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ใช้บริการร้านดอกไม้ออนไลน์กันมากขึ้น ไม่ว่าใครๆ ก็เลือกใช้บริการจัดสั่งดอกไม้ออนไลน์มากกว่าไปซื้อเองที่ร้าน และร้านดอกไม้ออนไลน์ Delivery จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากซื้อดอกไม้ส่งเซอร์ไพรส์แฟนสักช่อ แต่ไม่อยากไปซื้อถึงหน้าร้าน ลองคิดดูเล่นๆ สิคะว่าถ้าเราอยู่ต่างจังหวัด หรือแถวบ้านเรือนเราไม่มีร้านดอกไม้เลย คงจะเป็นเรื่องยากยากน่าดู แต่พอมีบริการร้านออนไลน์จัดส่งก็ช่วยให้อะไรต่ออะไร สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย! วันนี้เราลองมาดูกันว่ามีปัจจัยอะไรบ้าง ที่ทำให้ใคร ๆ ก็เลือกใช้บริการร้านดอกไม้ออนไลน์

สั่งผ่านออนไลน์ ง่ายง่ายรวดเร็ว ในยุคที่ทุกอย่างดูฉับพลันทันใจแบบนี้ ทุกคนผิดแผกแตกต่างก็มองหาลู่ทางที่จะอำนวยความสะดวกให้ตัวเองมากที่สุด จากที่ก่อนนี้ถ้าอยากจะซื้อดอกไม้ให้แฟนสักช่อ จำเป็นจะต้องเดินหาร้านดอกไม้ขาแทบขวิดกว่าจะได้แบบที่สวยถูกใจ แต่เดี๋ยวนี้พอมีบริการร้านดอกไม้ Delivery เราก็หันมาสั่งผ่านอินเตอร์เน็ต สั่งผ่านโทรศัพท์หรือบริการ LINE แชทแคงทน ซึ่งช่วยเหลือลดเวลาไปได้เยอะ คุณสามารถเอาเวลาตรงนี้ไปเตรียมงานเซอร์ไพรส์หรือสวีทหวานพร้อมกับแฟนได้ด้วยนะคะ นอกจากนี้ข้อดีของการสั่งผ่านออนไลน์คือ เราสามารถเลือกสรรซื้อสินค้าได้หลายอย่าง ไม่ต้องลงทุนไปดูเองถึงที่ร้าน ยุ่งยากทั้งเรื่องราวการเดินทางและอากาศร้อนระอุของประเทศไทย แค่คุณนั่งอยู่ที่อยู่หรืออยู่ที่ไหน กดเข้าเว็บคลิกเดียวก็สั่งซื้อของเสร็จงามตา รอรับของได้สบาย ๆ หรือสั่งแล้วส่งดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์แฟนถึงที่ที่อยู่หรือที่ทำงานได้เลย



มีโปรโมชั่นดี ๆ ที่คาดไม่ถึง

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทุกคนเลือกสรรซื้อดอกไม้ผ่านร้านดอกไม้ Delivery แน่นอนว่าจำเป็นต้องมีข้อนี้อยู่ด้วย สิ่งของนั้นก็คือโปรโมชั่นนั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่แล้วทุกร้านต่างก็มีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าออนไลน์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือโปรโมชั่นแจกบ้าง แถมบ้าง รวมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนชอบโปรโมชั่นแน่นอน เหตุเพราะว่าปกติแล้วถ้าเราไปซื้อดอกไม้ที่หน้าร้าน ค่อนข้างจะจะไม่ค่อยมีโปรโมชั่นสักเท่าไหร่ ลูกค้าบางส่วนจึงเทใจให้ร้านออนไลน์มากกว่าค่ะ อยู่บ้านหรือออกไปเที่ยวด้านนอกก็สั่งดอกไม้ส่งให้แฟนถึงที่อยู่อาศัยได้

จะมีอะไรดีไปกว่าการนั่งรอของอยู่ที่บ้านแบบสบายใจ ไม่ต้องออกไปตากแดด ฝ่าดงรถติดอยู่ช้านานสองช้านาน แถมเผลอ ๆ ระหว่างทางอาจทำดอกไม้ช้ำแบบไม่รู้ตัว ความสะดวกสบายแบบนี้คุณเองก็เลือกสรรได้แค่แค่เลือกใช้บริการร้านดอกไม้ Delivery ไม่ว่าตัวคุณจะอยู่ที่ไหน ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็ส่งดอกไม้เป็นของขวัญให้แฟนหรือคนสำคัญได้ง่ายนิดเดียวค่ะ อย่าง A FLOWER ROOM™ เองก็มีบริการส่งฟรีในกรุงเทพด้วย เสียแค่ค่าดอกไม้อย่างเดียว ค่าส่งไม่จำเป็นจะต้องเสีย หรือเสียน้อยกว่าเที่ยวไปซื้อเอง คุ้มค่าสุด ๆ ค่ะ


เป็นเช่นไรบ้างคะกับส่วนดีทั้ง 3 ข้อของเรา ในยุคที่อะไร ๆ ก็จำเป็นต้องโดยพลันทันใจแบบนี้ ร้านดอกไม้ Delivery คือทางเลือกสรรที่ดีของทุกค่ะ พอเหมาะพร้อมทั้งยุค 4.0 มาก แค่กดสั่งแป๊บเดียว ของก็ไปถึงมือแฟนแล้ว แบบนี้จะไม่ให้ใช้บริการได้ยังไง จริงมั้ยคะ และใครที่สนใจอยากใช้บริการบ้าง ไม่จำต้องมองหาที่ไหนไกล สั่งซื้อดอกไม้กับเรา รับรองว่าประทับใจแน่ๆ ค่ะ

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page