top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ร้าน Love You Flower บริการจัดส่งดอกไม้สวย ๆ ทุกโอกาสสำคัญ


Love You Flower บริการจัดส่งดอกไม้สวย ๆ ทุกโอกาส

เมื่อถึงเทศกาลหรือโอกาสสำคัญ ๆ ในชีวิต หลาย ๆ คนย่อมต้องการสั่งและส่งดอกไม้สวย ๆ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในช่วงเวลาดี ๆ เหล่านี้ใช่มั้ยล่ะคะ? วันนี้ร้านดอกไม้ Love You Flower จึงมีบริการดี ๆ เกี่ยวกับการจัดส่งดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ และถึงแม้ว่าลูกค้าจะอยู่ต่างประเทศแต่ต้องการส่งดอกไม้สวย ๆ ให้กับคนพิเศษในประเทศ ร้านของเราก็ยินดีให้บริการจัดส่งถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็วทันใจ รับรองได้ว่าไม่มีคำว่า “ผิดหวัง” อย่างแน่นอนค่ะ


ร้านดอกไม้ออนไลน์จัดส่งดอกไม้ทุกโอกาสสำคัญ

หลังจากจัดสินค้าดอกไม้ให้สวยงามในรูปแบบตามที่ต้องการของลูกค้าแล้ว การจัดส่งดอกไม้ให้ถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็วทันใจและตรงเวลาโดยรักษาความสดใหม่ของสินค้าดอกไม้ให้อยู่ในคุณภาพดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับร้านของเราค่ะ และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการ ร้าน Love You Flower จะเลือกส่งสินค้าดอกไม้ของลูกค้าให้แก่สาขาหรือเครือข่ายของร้านที่ตั้งอยู่ใกล้กับที่หมายให้มากที่สุด เพื่อให้สินค้าดอกไม้ถึงมือผู้รับภายในวันเดียวกับวันที่สั่งซื้อ และได้รับความเสียหายของสินค้าให้น้อยที่สุดค่ะ โดยทางร้านของเราจะทำการแพ็คและขนส่งสินค้าดอกไม้ของลูกค้าอย่างระมัดระวัง ที่สำคัญเราอาจเตรียมดอกไม้สำรองเผื่อไว้สำหรับเปลี่ยนในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยระหว่างทำการจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้าแน่ใจหรือมั่นใจได้ว่าสินค้าดอกไม้ที่เราได้จัดทำอย่างพิถีพิถันและประณีตนั้นจะถึงมือผู้รับได้อย่างสวยงาม สมบูรณ์ และตรงเวลาแน่นอนค่ะ


ส่งดอกไม้สวย ๆ มอบให้คนพิเศษ

พื้นที่ให้บริการจัดส่งดอกไม้

ด้วยความที่ร้าน Love You Flower เป็นร้านดอกไม้ออนไลน์ขนาดใหญ่จึงทำให้มีสาขาหรือเครือข่ายของร้านอยู่หลายแห่งที่พร้อมบริการจัดส่งดอกไม้สวย ๆ ให้ถึงมือคนพิเศษของคุณได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลาในราคาถูกกว่าร้านดอกไม้ออนไลน์ร้านอื่นอย่างแน่นอนค่ะ ที่สำคัญไปกว่านั้น หากพื้นที่ที่คนพิเศษของลูกค้าอาศัยอยู่นั้นเป็นพื้นที่จัดส่งฟรีตามที่กำหนดไว้ในหัวข้อ “พื้นที่ในการจัดส่งดอกไม้ฟรี” แล้วล่ะก็... เรายินดีจัดส่งถึงที่หมายโดยไม่ต้องเสียค่าจัดส่งใด ๆ เพิ่มเติมอีกด้วยนะคะ และนอกจากร้านของเราจะยินดีจัดส่งสินค้าดอกไม้ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯทั้ง 50 เขตแล้ว เรายังสามารถจัดส่งดอกไม้สวย ๆ ได้ในบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล เช่น จังหวัดนครปฐม, อยุธยา, ปทุมธานี, นนทบุรี และสมุทรปราการ แต่อาจจะคิดบริการค่าจัดส่งเพิ่มเติมเล็กน้อยค่ะ รับรองได้ว่านอกจากจะทำให้ผู้รับเกิดความประทับใจในตัวคุณแล้วยังช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยทีเดียวล่ะค่ะ หากลูกค้าไม่แน่ใจว่าแต่ละพื้นที่มีค่าบริการจัดส่งสินค้าดอกไม้หรือไม่ สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 02-026-3193 ภายในวัน-เวลาทำการของร้าน คือ วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 21.00 น. และวันเสาร์ - วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 08.00 - 21.00 น.



สั่งดอกไม้ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ส่วนในกรณีที่ลูกค้าอาศัยอยู่ต่างประเทศ เพื่อเรียนต่อ หรือศึกษาดูงานในธุรกิจการงาน แต่ต้องการเซอร์ไพรส์คนพิเศษที่ประเทศไทยในช่วงเทศกาลหรือโอกาสสำคัญ ๆ ก็สามารถสั่งดอกไม้สวย ๆ จากร้าน Love You Flower ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งทางเว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล และไลน์ ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งร้านของเราก็ยินดีจัดส่งดอกไม้ถึงมือคนพิเศษของคุณได้ทั่วทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างรวดเร็ว ทันใจค่ะ รับรองว่าคนพิเศษของลูกค้าจะต้องรู้สึกประทับใจและซึ้งใจในความเอาใจใส่ที่มีให้อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ


เมื่อทราบบริการดี ๆ ในการจัดส่งดอกไม้ของร้าน Love You Flower อย่างนี้แล้วล่ะก็... ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าดอกไม้สวย ๆ ไปมอบให้กับคนพิเศษในโอกาสสำคัญ ๆ กันได้นะคะ เชื่อแน่ว่าคนพิเศษต้องประทับใจชัวร์เลยค่ะ


ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page