top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

แนะนำเครื่องดักยุง ไม้ตียุงอาวุธลับกำจัดยุงร้ายหมดปัญหากวนใจ ปลอดภัย

เมื่อเมืองไทยบ้านเราเข้าหน้าฝน นอกจากความเฉอะแฉะ อาการร้อนอบอ้วน จนถึงปัญหาน้ำท่วมในบางพื้นที่แล้ว อีกหนึ่งปัญหากวนใจที่มาอย่างห้ามไม่ได้นั่นคือเจ้ายุงร้ายนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุงลาย พาหะนำโรคไข้เลือดออก และอีกมากมาย ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย ปัจจุบันการกำจัดยุงก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่เคย นอกจากการฉีดยากันยุง ป้องกันน้ำขังแล้ว ยังมีการใช้เครื่องดักยุงที่ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพล้นเหลือ วันนี้เราจึงมาแนะนำเครื่องดักยุง ฟังก์ชั่นดีๆ เหมาะกับการใช้ภายในบ้านมาฝากกัน มีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน


แนะนำเครื่องดักยุง ไม้ตียุง สำหรับใช้ภายในบ้าน


1. เครื่องดักยุง YG-5616

โคมดักยุงที่ดีไซน์มาอย่างสวยงามสไตล์ญี่ปุ่น ขนาดไม่ใหญ่มาก มีหูหิ้วสำหรับหิ้วย้ายที่ได้อย่างสะดวก มาพร้อมเทคโนโลยี. Photocatalysis ซึ่งเป็นการสร้าง CO2 จำลองลมหายใจมนุษย์เพื่อล่อยุงมาใกล้ จากนั้นเมื่อยุงบินมาใกล้จะถูกพัดลมกำลังแรงดูดลงไปด้านล่าง และไม่สามารถบินขึ้นมาได้และแห้งตายเอง ไม่มีเสียงช็อตรบกวน ไม่มีกลิ่น


ตัวโคมใช้หลอด LED ซึ่งให้แสงสบายตาไม่รบกวนเวลานอนหลับ สามารถใช้เป็นโคมไฟตอนกลางคืนได้ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความปลอดภัยกันเด็กและสิ่งแวดล้อมเพราะไม่มีสารเคมีและรังสีอันตราย เหมาะสำหรับการใช้กับห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องอื่นๆ ที่มียุงชุกชุม


2. เครื่องดักยุงไฟฟ้ารูปกบ YG-5611

เครื่องดักยุงรูปกบดีไซน์น่ารักขนาดเล็ก ที่พกพาได้ง่าย ซึ่งรูปแบบการทำงานคือจะใช้ระบบไฟ LED ล่อและเมื่อยุงเข้าใกล้ พัดลมจะดูดยุงเข้าไปเก็บในตัวเครื่อง สามารถใช้วางในห้องของเด็กเพื่อป้องกันยุงร้ายที่จะมทำอันตรายลูกน้อยได้ เนื่องจากปลอดภัยต่อเด็กและสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญตัวเครื่องยังกินไฟต่ำ เนื่องจากใช้หลอด LED Black Light ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 5,000 ชั่วโมง ทำงานด้วยพัดลมดูดที่ได้รับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิตจากยุโรป (CE) สามารถใช้ดักยุงภายในห้องนอน หรือภายนอกห้องได้อย่างดี



3. Telecorsa เครื่องดักยุง WD-07 USB

เครื่องดักยุงที่มีดีไซน์ดูทันสมัย ตัวเครื่องใช้งานผ่านสาย USB ตอบโจทย์บ้านรุ่นใหม่ที่มีปลั๊ก USB ภายในบ้าน รูปแบบการทำงานคือล่อยุงและแมลงต่างๆ ด้วย หลอด UV ที่แสงสบายตาไม่รบกวนเวลาหลับ เมื่อยุงบินเข้าใกล้จะมีระบบดูดยุงเข้าสู่ถังดักภายในตัวเครื่อง ซึ่งสามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด 17x12x12 cm พกพาและจัดเก็บได้ง่าย นอกจากนี้ยังใช้กำลังไฟไม่มากเพียง 5w ช่วยประหยัดไฟได้มาก แถมดักยุงได้ดีเลยทีเดียว


4. Karabada เครื่องดักยุงไฟฟ้า

เครื่องดักยุงไฟฟ้ารูปทรงทันสมัย พกพาง่าย มีหูจับ หิ้วไปวางตามจุดต่างๆของบ้านได้อย่างสบาย มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะเปิดและปิดการทำงานอัตโนมัต PIR Auotmatic turn on-off และระบบดักยุง 3 ขั้นตอน คือ ล่อยุงระยะไกลด้วยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ (CO2) โดยธรรมชาติ ล่อระยะใกล้ด้วย แสงอุลตร้าไวโอเล็ต (UV) เมื่อยุงบินเข้ามาใกล้ก็จะถูกดูดเก็บไว้ในตระกร้าและไม่สามารถบินย้อนกลับสู่ด้านบนได้ ยุงจะขาดน้ำและตายในที่สุด เป็นการกำจัดที่ต้นตอโดยปราศจากสารเคมีและสารพิษปลอดภัยสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับใช้ได้ในทุกที่ภายในบ้าน



5. ไม้ตียุงไฟฟ้า ไม้ช็อตยุง 2in1 ตั้งล่อช็อตยุงได้

ไม้ตียุง 2in1 ที่ทำหน้าที่ได้ 2 ฟังก์ชัน ใช้เป็นไม้ช็อตยุง และยังสามารถใช้ตั้งเป็นเครื่องล่อช็อตยุงได้อีกด้วย มีระบบแสง UV สามารถชาร์จแบตแบบ USB ได้ทำให้ประหยัดไม่เปลืองถ่าน มีระบบตาข่าย 3 ชั้นหากโดนหน้าตาข่ายโดยไม่ตั้งใจก็ไม่ดูด


และนี่เครื่องดักยุงที่เราแนะนำให้มีติดบ้านในช่วงหน้าฝนแบบนี้ค่ะ เพราะใช้งานง่ายและเห็นผลชัดเจน ทั้งนี้หลังจากใช้งานแล้วให้หมั่นทำความสะอาดตัวกรองหรือถาดรองเป็นประจำด้วยนะคะ


ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page