top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

หมอนสุขภาพ จากยางพาราธรราชาติ

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ค. 2563

ปัญหาปวดหลัง ปวดคอ ที่เกิดจากการนอน หลายๆ คน อาจจะเคยประสบกับปัญหานี้ ส่งผลให้เราขาดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ไม่ค่อยมีสมาธิ เวลานั่งทำงานต้องต้องคอยขยับตัว เอียงศรีษะไปมา เพื่อผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย หมอนยางพารา จึงเป็นหมอนสุขภาพ ที่ถูกออกแบบและผลิตมา เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ โดยหมอนยางพารา ถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของศรีษะผู้นอน ทำให้ศรีษะของผู้นอนไม่มีอาการเกร็งซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการปวดคอ เนื่องจากหมอนยางพารามีความยืดหยุ่นสูง และคลายตัวจากแรงกดทับได้เร็ว


เคล็ดลับในการเลือกหมอนยางพารา


1. เลือกขนาดที่เหมาะสม

เลือกซื้อขนาดของหมอนยางพาราให้เหมาะสม สามารถรองรับได้กับสรีระของศรีษะได้อย่างพอดี เพื่อช่วยลดการเกิดอาการปวดเมื่อยคอจากการนอน ควรเลือกหมอนที่มีลักษณะทรงคล้ายลูกคลื่น ที่มีโค้งเว้าตามหลักสรีรศาสตร์


2. เลือกความสูงที่เหมาะสม

ควรพิจารณาเลือกซื้อความสูงของหมอนที่เหมาะสมกับสรีระของเรา เพื่อช่วยให้เรานอนหลับสบายมากยิ่งขึ้นและช่วยทำให้เวลานอนหายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น


3. มีความนุ่มและคลายตัวจากแรงกดได้ดี

ควรเลือกหมอนยางพาราที่มีความนุ่ม และคลายตัว กระจายน้ำหนักจากแรงกดทับของศรีษะขณะนอนได้ดี หมอนที่แข็งเกินไปจะทำให้คอเกิดอาการเกร็งขณะนอน ซึ่งอาจจะทำให้คอเคล็ด และปวดคอได้ และเวลานอนรู้สึกไม่สบาย ทำให้นอนหลับๆ ตื่นๆ


4. มีปลอกหมอนเพื่อลดสิ่งสกปรก

ตอนเลือกซื้อหมอนยางพารา ควรเลือกซื้อปลอกหมอนด้วย เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะไปติดตัวหมอน เพราะเมื่อปลอกหมอนเริ่มสกปรกเราสามารถถอดไปซักทำความสะอาดได้


แนะนำหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ


1. หมอนสุขภาพ Contour Knobby Pillow Latex


Contour Knobby Pillow Latex เป็นหมอนสุขภาพ ที่ทำจากยางพาราธรรมชาติแท้ 100% มีรูปทรงโค้งเว้าตามหลักสรีระศาสตร์ รองรับกับศรีษะผู้นอน หมอนมีความยืดหยุ่นสูง คงรูปและใช้ได้นาน ไม่สะสมความชื้น และปลอดไรฝุ่น จึงช่วยลดโอกาสเกิดโรคภูมิแพ้ที่เกิดจากฝุ่นจากตัวหมอน



2. หมอนสุขภาพยางพารา ทิวลิป


Tulip Natural Latex เป็นหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพที่ดีในการนอน ช่วยให้มีความผ่อนคลายในการนอน ถูกออกแบบมาให้มีส่วนโค้งเว้า เพื่อรับกับศีรษะและต้นคอ ผลิตจากยางพาราแท้ ไม่เป็นแหล่งอาหารของจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ไรฝุ่น ตัวหมอนมีปุ่มนูนเล็กๆ ที่ทำให้เรามีคววามรู้สึก เหมือนการนวด ทำให้ผ่อนคลายขณะนอน



ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page