top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

กระเป๋าเป้แบรนด์ไหน “เหมาะ” กับคุณมากที่สุด!

ใครกำลังมองหากระเป๋าเป้ผู้หญิงบ้างยกมือขึ้น! อย่าเพิ่งซื้อ! วันนี้เรามีเทคนิคเลือกกระเป๋าเป้ผู้หญิงมาฝากว่าใครเหมาะกับกระเป๋าเป้แบบไหนกันนะ เพราะในท้องตลาดมีกระเป๋าเป้ผู้หญิงมากมายให้เลือกจนตาลายไปหมด บางคนซื้อไปแล้วแต่ไม่ใช้เพราะรู้สึกว่าพอใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเองก็มี ฉะนั้นวันนี้เรามีทริคเล็กๆ มาฝากว่าสไตล์ของคุณเหมาะกับกระเป๋าเป้ผู้หญิงแบรนด์ไหนมากที่สุด


ANELLO REGULAR BACKPACK

“สาวๆ ที่ชอบเปิดหาของบ่อยๆ ชอบกระเป๋าเป้มีช่องเยอะ”

ถ้าคุณเป็นสาวสไตล์นี้ที่ชอบเปิดหาของกระจุ๊กกระจิ๊กในกระเป๋าเป้ผู้หญิงตลอดเวลา แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Anello Lotte Japan น่าจะตอบโจทย์ที่สุด โดยเฉพาะรุ่นที่ใครได้ไปญี่ปุ่นต้องหิ้วกลับมาคือ ANELLO REGULAR BACKPACK ซึ่งเป็นกระเป๋าเป้ผู้หญิงเนื้อผ้าเป็นโพลีเอสเตอร์คุณภาพดี น้ำหนักเบา รูปทรงน่ารัก และมีให้เลือกหลาย ด้านหลังมีช่องซิปสำหรับใส่ของ จุของได้เยอะมากๆ




Cath Kidston

“สาวๆ ที่เน้นใช้ในชีวิตประจำวัน”

แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่โดดเด่นด้านความสวยงามมีทั้งลายดอกไม้และลายการ์ตูนเล็ก ๆ น่ารัก ดีไซน์เก๋ และใช้ได้นานมากๆ เพราะวัสดุที่ใช้เป็นวัสดุคุณภาพดี แถมขนาดของกระเป๋าเป้ผู้หญิงยังพอดีเหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน มาพร้อมช่องใส่ของที่ใส่ได้เยอะ จึงถูกใจสาวๆ หลายคน


Fjallraven KanKen Classic

“สาวๆ ที่ชอบช่องเยอะๆ กว้างๆ“

แบรนด์นี้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบกระเป๋าเป้ผู้หญิงที่มีช่องใส่ของเยอะๆ กว้างๆ เพราะ Fjallraven Kanken แบรนด์สัญชาติสวีเดนนั้นโดนเด่นจริงๆ ซึ่งกระเป๋าเป้ผู้หญิงรุ่น Kanken Classic ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาอาการปวดหลังของเด็กนักเรียนชาวสวีเดน จึงใช้ดีและมีน้ำหนักเบา แถมตัวกระเป๋ายังทำจากผ้าใบคุณภาพดีที่ทนทานต่อการใช้งาน ด้านหน้ามีช่องซิปขนาดใหญ่ น่ารัก และขนาดกะทัดรัดพอดี


Poler Stuff Roamers Pack

“สาวๆ ที่ชอบ Trekking และชื่นชอบความคล่องตัว”

นี่คือแบรนด์ที่สาวๆ สายลุยผู้ชื่นชอบการผจญภัยและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ยกให้เป็นแบรนด์ในดวงใจ โดยเฉพาะรุ่น Roamers Pack ต้องบอกเลยว่าได้ใจสาวลุยเป็นที่สุด ไม่ว่าจะสะพายไปท่องเที่ยว เดินป่า ปีนเขา ตั้งแคมป์ก็ได้ทั้งนั้น แถมยังใบใหญ่ ใส่ของได้เต็มที่ และทนทานเพราะใช้เส้นใยไนลอนคุณภาพดีอีกด้วย


HERSCHEL Retreat

“สาว ๆ ที่ชอบเดินทางบ่อยๆ”

Herschel เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตกระเป๋าเป้ผู้หญิงชื่อดังระดับโลก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเดินทาง หรือสาวๆ ที่ชอบพกของเยอะๆ หรือจะเป็นของชิ้นใหญ่อย่างโน้ตบุ๊คก็ได้เหมือนกัน แถมดีไซน์ยังเก๋ไก๋ เหมาะกับสาวๆ ทุกเพศทุกวัยด้วยนะ ใครยังไม่มีอย่าลืมไปสอยกันล่ะ

หากยังไม่ถูกใจสามารถเข้าไปดูกระเป๋าเป้ผู้หญิงอื่นๆ ได้ที่ Weloveshopping.com รับรองมีให้เลือกอย่างจุใจแน่นอน



ดู 121 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page