top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

แฟชั่นเสื้อลูกไม้สวยหรูดูดีมีสไตล์

แฟชั่นเสื้อลูกไม้ แฟชั่นการแต่งกายที่ยังคงได้รับความนิยมจากสาวๆ มาตลอด เสื้อลูกไม้อีกหนึ่งแบบเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูดีมีสไตล์สามารถแมทซ์เข้ากับกระโปรง หรือกางเกงได้อย่างลงตัว สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งกายสไตล์เกาหลี ก็สามารถนำไปประยุกต์ในสไตล์เกาหลีได้เช่นกันค่ะ เดี๋ยวเราลองมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าสามารถนำเสื้อลูกไม้มาแมทซ์ในแบบไหนได้บ้าง


แบบเสื้อลูกไม้ใส่ยังไงก็ดูดี


เสื้อลูกไม้แขนยาวสีดำ

แบบแรกเป็นเสื้อลูกไม้แขนยาวสีดำ ลุคเกาหลีหรูหรา เป็นแบบคอกลมเนื้อผ้าซีทรูแขนยาว ช่วงแขนเป็นลวดลายลูกไม้สวยมาก สามารถใส่แมทซ์กับกระโปรง หรือกางเกงก็ดูดีไม่แพ้กัน สามารถใช้ใส่เป็นชุดออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ก็ได้



เสื้อลูกไม้แขนยาวลายดอกไม้แต่งคริสตัล

แบบต่อมาเป็นเสื้อลูกไม้แขนยาว เป็นคอตั้งทรงกระบอลายดอกไม้ตกแต่งด้วยคริสตัล ตรงช่วงคอหน้าอกด้านบนเป็นผ้าโปร่งแบบระบายลายลูกไม้สวยงามมาก เหมาะมากกับการใช้ใส่เป็นชุดออกงาน ชุดงานราตรี ใส่แล้วดูดีมีสง่าหรูหราเป็นอย่างมาก สามารถแมทซ์เข้ากระโปรงสีเข้มได้อย่างลงตัว เนื่องจากโทนสีขาวสามารถแมทซ์เข้ากับทุกสีได้อยู่แล้ว



เสื้อลูกไม้แขนยาวคอตั้ง

แบบต่อมาเป็นเสื้อลูกไม้แขนยาวคล้ายๆ กับแบบก่อนหน้านี้ คือ เป็นเสื้อลูกไม้แขนยาวสีขาวแบบคอจีน ตรงช่วงแขนเป็นผ้าลูกไม้โปร่งเน้นเห็นลายลูกไม้ได้อย่างสวยงาม ส่วนช่วงลำตัวเป็นผ้าลูกไม้ทึบ สามารถใช้ใส่เป็นชุดออกงาน ทั้งงานเลี้ยง งานแต่งได้เป็นอย่างดี



เสื้อลูกไม้อิตาลี่ คอกลม

แบบถัดมาเป็นเสื้อลูกไม้อิตาลี่ คอกลม แขนสั้น เป็นผ้าลูกไม้แบบโปร่งเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ปักลวดลายลูกไม้ทั้งตัวใส่แล้วดูหรูหราไฮโซ คุณภาพงานตัดเกรดดูมากสามารถใส่แมทซ์กับชุดไทย กระโปรง หรือกางเกงดูสวยงามได้ลงตัวเช่นกันค่ะ



เพื่อนๆ ชอบสไตล์เสื้อลูกไม้แบบไหน สามารถหาเลือกซื้อได้เลยที่ Weloveshopping ยังมีแบบเสื้อลูกไม้สวยๆ ให้เลือกอีกมากมาย


ดู 376 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page