top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เปิด 5 ชุดคอสเพล์สุดฮิตตลอดกาล

เมื่อพูดถึงชุดคอสเพลย์หลายคนมักนึกถึงกายแต่งกายด้วยชุดแฟนซีสีสันสดใสของบรรดาวัยรุ่น แต่จริงๆ แล้วทุกเพศทุกวัยสามารถแต่งกายด้วยชุดคอสเพลย์ได้ โดยอาจจะเริ่มต้นจากการเลือกตัวละครที่ตัวเองชอบ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมามีตัวละครตัวไหนที่คนนิยมนำมาแต่งชุดคอสเพลย์มากที่สุด จนกลายเป็นชุดคอสเพลย์สุดฮิตที่พบเห็นกันบ่อยๆ


1. Rem จากแอนิเมะเรื่อง Re:Zero

ตัวละครเมดสาวผมสีฟ้าหน้าตาที่สวย น่ารัก ถึงภายนอกจะดูหวานแต่จริงๆ แล้วซ่อนความแข็งแกร่งไว้ในตัว เรียกได้ว่าเป็นตัวละครผู้หญิงในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งชุดคอสเพลย์ของ Rem นั้นเป็นชุดเมดที่มีความเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีลักษณะที่โดดเด่นจำง่ายคือผมสั้นสีฟ้าอ่อน เเละปิดตาข้างขวาเอาไว้หนึ่งข้าง


CR: https://www.catdumb.com


2. Umaru-Chan จากแอนิเมะเรื่อง Himouto! Umaru-chan

Umaru-Chan หรืออูมารุจัง คือน้องสาวสุดป่วนสองบุคลิก เหตุผลที่คนนิยมแต่งคอสเพลย์เป็นเธอคงเพราะความป่วนผสมความน่ารักแบบบ้าๆ บอๆ นั่นเอง โดยลักษณะชุดคอสเพลย์ของเธอคือผมที่รุงรัง มักสวมชุดนอนหมีสีส้ม บนหัวจะสวมหมวกหน้าหมี ส่วนชุดด้านในเป็นชุดสีขาว ชุดของเธอจึงเป็นชุดคอสเพลย์ที่น่ารักมากๆ


Cr: https://www.pinterest.com



3. Ken Kaneki จากแอนิเมะเรื่อง Tokyo Ghoul

เชื่อว่า Ken Kaneki คือหนึ่งในชุดคอสเพลย์ที่คนนิยมแต่งกันมากที่สุดในเมืองไทย ความโดดเด่นของตัวละครตัวนี้คือคาเเรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา ซึ่งชุดของ Ken Kaneki คือ วิกผมปลอมสีขาวหรือสีดำ คอนแทคเลนส์สีเเดง เเละเเมสก์ปิดปาก โดยตัวชุดคอสเพลย์นั้นจะเเตกต่างกันไป บางครั้งเขาใส่เเค่กางเกงสีขาว เสื้อสีดำ บางครั้งก็สวมชุดบาเทนเดอร์


CR: https://www.wallpapertip.com



4. Eren Jaeger จากแอนิเมะเรื่อง Attack on Titan

Eren Jaeger คือเด็กหนุ่มผู้มีเเรงปรารถนาอันแรงกล้า โดยสิ่งที่โดดเด่นในแง่ของชุดคอสเพลย์คือชุดของหน่วยสำรวจนั่นเอง ซึ่งชุดคอสเพลย์ของเขามีสีน้ำตาลอ่อนเเละมีสัญลักษณ์ประจำหน่วยอยู่ด้านหลัง และกางเกงรัดรูปกระชับสีขาวออกเทา ซึ่งบอกเลยว่าแค่นี้ก็เท่สุดๆ แล้ว


CR: https://wallpaperaccess.com


5. Mirai Kuriyama จากแอนิเมะเรื่อง Kyōkai no Kanata

ชุดคอสเพลย์สุดท้ายเป็นชุดของ Mirai Kuriyama สาวเเว่นลูกครึ่งปีศาจสุดน่ารัก เธอเป็นสาวน้อยร่าเริง ขี้เกรงใจ แต่เวลาที่ต้องจริงจังเธอก็จริงจงเอามากๆ ในส่วนของตัวชุดคอสเพลย์นั้นบอกได้เลยว่าแต่งง่ายมาก แค่ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่น สวมวิกผมสีน้ำตาลอ่อน สวมแว่นตาสีแดง และเสื้อกันหนาวสีชมพูอ่อนก็ได้แล้ว แต่อย่าลืมจุดเด่นที่ต้องมีดาบเลือดล่ะ


CR: https://www.flickr.com


อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของชุดคอสเพลย์ยอดนิยม ซึ่งยังมีอีกมากมายหลายชุดที่คุณสามารถหามาสวมใส่ในกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ หรือถ้าไม่รู้ว่าจะหาซื้อจากที่ไหนเข้ามาดูได้ใน www.weloveshopping.com รับรองว่าที่นี่มีไอเดียชุดคอสเพลย์ให้เลือกอย่างจุใจแน่นอน


ดู 243 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page