top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

รวมไอเดียชุดไทยสวยๆ ใส่สวยปังได้แม้ไปทำบุญที่วัด

เป็นกระแสกันสักพักแล้วกับการนำชุดไทยมาประยุกต์ใส่ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการไปงานบุญหรือการไปทำบุญที่วัด เนื่องจากใส่แล้วดูเรียบร้อยแถมยังสวยละมุนแบบแม่หญิง มองมุมไหนก็สวยงดงามจับตาไปหมด วันนี้เราจึงนำไอเดียการใส่ชุดไทยไปเข้าวัดมาฝากเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้เก็บไว้แต่งตามกันบ้าง

ชุดไทยประยุกต์

ชุดไทยประยุกต์

ประเดิมชุดแรกด้วยชุดไทยประยุกต์ที่ดูเรียบร้อยสวยงามแบบหญิงไทยมากๆ ที่รับรองว่าหนุ่มทั่วคุ้งได้หันมองกันเป็นทิวแถว เพราะความงดงามละมุน ดูสง่างาม ตัวเสื้อเป็นคอปีนใช้ผ้าใช้ลูกไม้ตัดเย็บอย่างดีมีระบายลงมาปิดช่วงสะโพกช่วยคลายกังวงให้แก่สาวๆ ที่กังวลเรื่องสะโพกใหญ่ ใส่คู่กับผ้านุ่งสีชมพู โดยรวมแล้วดูทันสมัยแต่ไม่ทิ้งความเรียบร้อยละมุนตา เหมาะกับสาวหวานมากๆ เลยค่ะ

(ช้อปลุคนี้ > https://portal.weloveshopping.com/product/L91688841)



ชุดไทยประยุกต์ใส่ทำงาน

สวมชุดลายไทยแต่ไม่ทิ้งลายเวิร์กกิ้งวูแมนที่ต้องการความคล่องตัวทะมัดทะแมง ลองหยิบเสื้อลูกไม้ระบายปิดช่วงอกมาแมตซ์กับกางเกงขาบานลายไทยแบบนี้ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน เสริมช่วงขาให้ดูเรียวยาวขึ้นด้วยรองเท้าส้นสูงเท่านี้ก็คอมพลีตลุคได้ไม่ยาก แถมยังดูเป็นสาวสมัยใหม่ สวยเฉี่ยวดูมั่นใจสุดๆ

(ช้อปลุคนี้ https://portal.weloveshopping.com/product/L91712433 )



ชุดไทยประยุกต์กระโปรงสั้น

ไม่ชอบใส่กระโปรงยาว เปลี่ยนมาใส่ชุดไทยประยุกต์กระโปรงสั้นในลุคนี้ก็สวยเนี้ยบและปังได้ แถมยังดูสวยเลอค่าแบบที่ใครๆ ก็ชมไม่ขาดปาก ด้วยการนำเสื้อลูกไม้ยาวปิดสะโพก สวมคู่กับกระโปรงลายลูกไม้ทรงเอยาวพอดีเข่า รัดเข็มขัดอวดเอวบางของสาวๆ ดีไซน์มีความเป็นไทยผสมตะวันตก ดูชิคดูแกรนด์ ใส่ไปงานแต่งตอนเช้า หรืองานบุญก็เหมาะสุดๆ ไปเลย

(ช้อปลุคนี้ > https://portal.weloveshopping.com/product/L91728111)



ชุดไทยประยุกต์เสื้อคอปีนลูกไม้ฝรั่งเศส

ไม่หยุดที่งานบุญ แต่เลือกใส่ได้หลายสถานการณ์แถมยังสวยตาแตก ด้วยเสื้อคอปีนลูกไม้ฝรั่งเศสสีชมพู เพิ่มความดูแพงให้ลุคด้วยกระดุมไข่มุก เบรกความทางการมากเกินไปด้วยกางเกงขาบานพริ้วไหวพิมพ์ลายไทย ใส่สบาย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะงานแต่งตอนเช้า ออกไปทำบุญที่วัด หรือจะใส่ลุคนี้ไปเที่ยวเก๋ๆ ก็ยังได้

(ช้อปลุคนี้ > https://portal.weloveshopping.com/product/L91727660)




ชุดไทยใส่ไปทำบุญ

ปิดท้ายด้วยชุดไทยสำหรับใส่ไปทำบุญสุดเก๋ ช่วงบนเป็นเสื้อลูกไม้ฝรั่งเศสดีไซน์สวย มีกิมมิคระบายลูกไม้บริเวณแขน แมตซ์กับผ้านุ่งทอลายไทยเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ทำให้ดูเรียบร้อย เนี้ยบและไม่เยอะ เหมาะกับสาวๆ สไตล์มินิมอลที่ชอบสวมเสื้อผ้าสไตล์เรียบง่าย แต่คงความงดงามสไตล์สาวไทยไว้เต็มเปี่ยม (ช้อปลุคนี้ > https://portal.weloveshopping.com/product/L91714574)


สำหรับใครที่อยากมีลุคแบบสาวไทยสง่างามเรียบร้อยสำหรับสวมไปออกงานบุญ งานแต่ง หรือไปทำบุญที่วัดแบบนี้ ก็เข้าไปช้อปชุดไทยได้ที่ weloveshopping กันได้เลย มีให้เลือกหลากหลายแบบในราคาเบาๆ แต่คุณภาพจัดเต็มมากมายเลยจ้า

ดู 326 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page