top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

มัดรวมกระโปรงนักศึกษา 3 ทรงสุดปัง!

กระโปรงเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิงในทุกช่วงของวัยเรียน ตั้งแต่ประถมศึกษาจนถึงมหาวิทยาลัย ซึ่งถึงแม้กระโปรงนักศึกษาจะเป็นยูนิฟอร์มบังคับแต่ก็สามารถแต่งให้ดูสวย เข้ากับแฟชั่นในแต่ละยุคได้เช่นกัน ลบภาพคำว่าเชยและไม่สวยออกไปได้เลย วันนี้เรามีกระโปรง 3 ทรงสุดฮิตที่บรรดานักศึกษาสาวในรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆ นิยมสวมใส่กันมาฝาก รับรองว่าสวยเป๊ะทุกทรงอย่างแน่นอน


กระโปรงทรงฮิตที่นักศึกษานิยมใส่


1. กระโปรงทรงเอ

กระโปรงทรงเอเป็นทรงที่หลายๆ คนสับสนว่าเหมือนกับทรงสอบหรือไม่ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่เหมือนกัน กระโปรงทรงเอมีรูปทรงคล้ายตัวเอคือบรเวณเอวแคบแล้วค่อยๆ บานลงมา มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว สาวๆ ที่สะโพกใหญ่กระโปรงทรงนี้สามารถซ่อนรูปได้ดี แถมส่วนที่บานออกยังช่วยให้สะดวกสบายและคล่องแคล่วอีกด้วย สาวๆ นักศึกษาที่มีพุงหรือเอวหนากระโปรงทรงเอเหมาะมาก โดยควรเลือกกระโปรงทรงเอที่ค่อยๆ บานออกจากแนวใต้สะโพก และเอวสูงจะช่วยพรางให้ดูเอวเล็กลงได้ หรือหากใครที่ช่วงขาสั้นควรเลือกกระโปรงทรงเอที่ยาวประมาณเข่าหรือเหนือเข่าขึ้นมานิดจะช่วยให้ดูขายาวขึ้นได้



2. กระโปรงทรงเอยาว

กระโปรงทรงเอยาวดูเหมือนจะเดินลำบากและดูเรียบร้อยเกินไป แต่เชื่อหรือไม่ว่ากระโปรงทรงนี้ก็ยังได้รับความนิยมไม่เปลี่ยน เพราะความยาวกรอมเท้าแถมผ่าสูงๆ ช่วยให้ดูสวยสง่าและเซ็กซี่เล็กๆ




3. กระโปรงทรงสอบ

กระโปรงทรงสอบถือเป็นกระโปรงทรงฮิตยอดนิยมของบรรดาสาวๆ โดยกระโปรงทรงนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่มีรูปร่างตรง แต่ต้องเลือกขนาดที่พอดีกับตัว ไม่หลวมเกินไปเพื่อเน้นโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างนั่นเอง


4. กระโปรงพลีท

กระโปรงพลีทหรือกระโปรงจีบรอบตัว เ ป็นกระโปรงยอดนิยมในบรรดานักศึกษาสาวอีกทรงหนึ่ง เพราะสวมใส่สบาย มีทั้งแบบสั้นและแบบยาวให้เลือก โดยถ้าเหนือเข่าขึ้นมาจะเรียกว่า “พลีทสั้น” แต่ถ้าต่ำกว่าหัวเข่าลงมาจะเรียกว่า “พลีทยาว” และมีทั้งแบบจีบใหญ่และจีบเล็ก เป็นกระโปรงที่เหมาะกับสาวๆ ในทุกรูปทรง ที่สำคัญจีบรอบๆ ตัวยังช่วยให้ดูหวาน เป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วย แต่การสวมกระโปรงพลีทก็ต้องระวังหลายอย่าง เช่น เวลาที่ลมพัดกระโปรงสามารถกางได้เยอะมาก เรียกว่าตะครุบไม่ทันกันเลยทีเดียว แถมเวลานั่งรถมอเตอร์ไซค์กระโปรงพลีทยาวก็อาจเข้าไปพันกับล้อจนเกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน ฉะนั้นสาวๆ ก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของทรงกระโปรงในดวงใจของสาวๆ นักศึกษา ยังมีอีกหลายทรงที่ดูสวยเป๊ะไม่แพ้กัน โดยคุณสามารถเข้าไปดูกระโปรงทรงอื่นๆ ได้ใน Weloveshopping.com รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน


ดู 141 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page