top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

แนะนำ DHC วิตามินฮอตฮิตจากญี่ปุ่น

อัปเดตเมื่อ 3 ก.ค. 2563

วิตามิน DHC เป็นวิตามินฮิตตัวหนึ่งจากญี่ปุ่นเชื่อว่าหลายๆ คน คงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งวิตามิน DHC มีหลากหลายแบบมาก และแต่ละแบบก็มีคุณสมบัติสรรพคุณช่วยในการบำรุงที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิตามิน DHC แต่ละตัวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ


วิตามิน DHC ยอดฮิต


DHC วิตามิน C

DHC วิตามินซี เป็นวิตามินซีที่ได้ฮอตฮิตตัวหนึ่งของ DHC ที่ช่วยลดรอยคล้ำ จุดด่างดำ รอยฝ้า กระ บนใบหน้าให้จางลงทำให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่นขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีก คือ ช่วยป้องกันไม่ทำให้เป็นหวัดง่าย ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ลดอาการเหงือกบวม ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ช่วยเสริมป้องกันโรคภูมิแพ้ เป็นต้น




DHC Vitamin B-MIX

วิตามินตัวนี้ เป็น วิตามินบีรวม ซึ่งประกอบด้วยวิตามิน บี 1, บี 2, บี 6, บี 12, แพนโทธีนิก แอซิด, ไนอะซีน, โฟลิก แอซิด, ไอโนซิทอล และโคลีน ซึ่งวิตามินเหล่านี้เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายที่ช่วยในการบำรุงเส้นประสาท และความสมบูรณ์ของอวัยวะต่างๆ วิตามินบีรวม สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ทำงานเคร่งเครียด ที่มีอาการอ่อนล้าทางสมองที่เกิดจากความเครียด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ป้องกันการเกิดสิว ลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ผดผื่นบนใบหน้า ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง ช่วยในขบวนการเผาพลาญคาร์โบไฮเดรต น้ำตาล และโปรตีน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

DHC Vitamin E

DHC วิตามินอี มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงดูแลสุขภาพผิวพรรณ ให้มีสุขภาพดีแข็งแรง ช่วยลดริ้วรอยจากสิว รอยด่างดำต่างๆ ลดการเกิดฝ้าและกระ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดจากช่วงวัย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระป้องกันโรคมะเร็งและโรคหัวใจ สำหรับ DHC วิตามินอี ตัวนี้แนะนำให้ทานควบคู่กับ DHC วิตามินซี เพื่อช่วยในเรื่องการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสได้มีประสิทธิภาพดีและเห็นผลได้ดียิ่งขึ้น




DHC Co-enzyme Q10


DHC Co-enzyme Q10 มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยบำรุงสมองและบำรุงหัวใจ ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์ผิวและทำให้ผิวทนต่อรังสียูวีเอได้ดีขึ้น ยับยั้งการสร้างเอนไซม์ซึ่งทำลายคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น




DHC Collagen


DHC Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน นอกจากคอลลาเจนแล้วยังมี วิตามิน B1 และ B2 โดยคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นมีน้ำมีนวลขึ้น ช่วยเสริมบำรุงทำให้ผิวเรียบตึงดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับชั้นของผิวหนังและช่วยบำรุงให้กระดูกแข็งแรงขึ้น




DHC Vitamin A Natural


DHC Vitamin A Natural เป็นวิตามินเอ ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมของผิวหนังตามวัย ช่วยบำรุงซ่อมแซมผิวหนังที่เสื่อมเสียไป ช่วยทำให้ผิวหนังมีการเติบโตมีการทำงานอย่างปกติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้สุขภาพผิวและผมแข็งแรง ช่วยบำรุงสายตาและลดอาการตามัวในตอนกลางคือน


ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page