top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ห๊อม…หอม เลือกน้ำหอมอย่างไรให้เป๊ะตามกรุ๊ปเลือด

สาวๆ ทุกคนรู้ดีว่าน้ำหอม คือหนึ่งในไอเท็มที่ช่วยแสดงความเป็นตัวตนว่าคุณเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง สาวเปรี้ยว สาวหวานหรือสาวเซ็กซี่ ซึ่งนับเป็นของต้องมีอีกชิ้นหนึ่งของสาวๆ แต่สาวๆ รู้หรือไม่ว่าการเลือกน้ำหอมนั้นนอกจากจะเลือกตามกลิ่นที่ตัวเองชอบแล้วยังมีอีกวิธีที่สามารถนำไปใช้ในการเลือกน้ำหอมได้นั่นคือการเลือกน้ำหอมตามกรุ๊ปเลือดนั่นเอง ซึ่งกรุ๊ปเลือดไหนเหมาะกับน้ำหอมแบบไหนไปดูกันได้เลย


การเลือกน้ำหอมตามกรุ๊ปเลือด


สาวเลือดกรุ๊ป A: น้ำหอมกลิ่นเบาสบาย

โดยส่วนใหญ่สาวเลือดกรุ๊ป A มักเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ถึงจะดูเงียบแต่ดื้อรั้นนิดๆ และเป็นคนคิดมาก ดังนั้นน้ำหอมที่เหมาะสมสำหรับสาวกรุ๊ปเลือด A นี้ควรเน้นเป็นน้ำหอมกลิ่นที่มีความเบาสบาย ไม่ฉุนมาก ให้ความสดชื่นในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง


สาวเลือดกรุ๊ป B: น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่

โดยบุคลิกแล้วสาวเลือดกรุ๊ป B เป็นคนที่แอบมีเสน่ห์เซ็กซี่อยู่ในตัว แต่คำว่าเซ็กซี่ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าต้องแต่งตัวโป๊ วอบๆแวบๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่มีความน่ารักสดใส ร่าเริง ซุกซน มีเสน่ห์ มองแล้วไม่เบื่อ แต่ลึกๆ แล้วก็แอบเป็นคนคิดมากและมีความอ่อนไหว ดังนั้นกลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับสาวกรุ๊ป A คือกลิ่นดอกไม้และผลไม้ ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่นั่นเอง


สาวเลือดกรุ๊ป O: น้ำหอมกลิ่นธรรมชาติ

สาวกรุ๊ปเลือด O เป็นคนที่มีนิสัยง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ใจเย็น แต่บางครั้งก็แอบประชดประชันบ้าง และส่วนใหญ่มีโลกส่วนตัวสูงและมีความเป็นศิลปินในตัว ดังนั้น สาวกรุ๊ปเลือด O ควรเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นคลาสสิคแบบธรรมชาติ ไม่เน้นกลิ่นปรุงแต่งมากนัก


สาวเลือดกรุ๊ป AB: น้ำหอมกลิ่นหวานละมุน

สาวกรุ๊ปเลือด AB เป็นสาวที่ดูก็รู้แล้วว่าเป็นสาวโลกสวย อ่อนโยน และสดใสคล้ายวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ สาวที่มีเลือดกรุ๊ปนี้จึงเหมาะกับน้ำหอมที่มีกลิ่นหวานๆ สไตล์กลิ่นดอกไม้ กลิ่นขนม หรือผลไม้ เมื่ออยู่ใกล้แล้วให้ความรู้สึกละมุน อบอุ่น และดูเป็นตัวของตัวเองสุดๆ นั่นเอง


รู้อย่างนี้แล้ว หากสาวๆ คนไหนสนใจอยากหาน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองมาไว้ติดตัวแต่ไม่รู้ว่าจะไปช้อปน้ำหอมกลิ่นต่างๆ เหล่านี้ที่ไหน สามารถเข้ามาดูได้ที่ Weloveshopping.com ที่นี่มีน้ำหอมมากมายหลายกลิ่นและหลายแบรนด์ให้เลือก ที่สำคัญยังมีโปรโมชันพิเศษมากมาย รับรองว่านอกจากจะได้น้ำหอมแท้คุณภาพดีแล้ว ยังสะดวกสบายด้วยการจัดส่งที่รวดเร็วและเชื่อถือได้อีกด้วย



ดู 121 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page