top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ลิปสติกโทนชมพู ช่วยเติมความหวาน เพิ่มความสดใส สร้างความมั่นใจให้ทุกวัน



ลิปสติกสีชมพูเป็นเฉดสีอันดับต้นๆ ที่สาวๆ มักมีติดคลังแสงหรือกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้ เพราะเป็นสีที่ทาง่าย เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าวันที่อยากหวาน วันที่ต้องการความสุภาพ หรือออกไปปาร์ตี้แจ่มๆ ถือว่าเป็นสีพื้นฐานที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยอย่างน้อยหนึ่งแท่งเลยล่ะ วันนี้เราจึงนำลิปสติกเฉดสีชมพูที่เหมาะกับหลายลุค หลายโอกาส เนื้อแน่นๆ ราคาเบาๆ มาฝากสาวๆ ให้ได้เลือกไปเก็บในคลังแสงเพิ่มกัน


ลิปสติกเติมความสดใสสร้างความมั่นใจ


1. Me Now Long Lasting Lip Gloss

กินน้ำ กินข้าวอิ่มแล้วปากซีดนักใช่มั้ย!! ต้องจัดนี่เลย Me Now Long Lasting Lip Gloss ลิปสติกเนื้อเนื้อเป็นกำมะหยี่ พิกเมนท์แน่น กันน้ำ ล้างน้ำแล้วไม่หลุด ในราคาเบาแสนเบา เพียง 150 บาท โดยเนื้อตัวนี้ถูกใจอีช้อยมากนัก เพราะเนื้อละเอียด เติมเต็มร่องปากได้ดี ทาแล้วไม่ตกร่อง แถมลิปยังไม่แห้งเป็นขุย และยังช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้อีกนะ ส่วนสีของตัวนี้เป็นสีชมพูแบบบาร์บี้ ทาได้ในวันไปไปเที่ยว หรือจะไปปาร์ตี้ก็เลิศ ทาแล้วดูเป็นคุณหนูดูแพงขึ้นมาทันทีเลยละ

ตามไปช้อปลิปสีชมพูแบบบาร์บี้กันได้ที่นี่เลย

2. BUTAE ลิปสติกเนื้อครีม MOISTURE LIPSTICK #07 CREVETTE

ถือเป็นลิปสติกราคาเบาๆ ที่คุณภาพคับแก้วอีกแบรนด์เลยทีเดียว ลิปรุ่นนี้เป็นเนื้อครีม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ปากแห้ง เพราะเนื้อจะทาง่ายและมีความชุ่มชื้น เม็ดสีแน่น กลมสีปากเดิมได้เนียนสนิท นอกจากนี้ยังอุดมด้วยวิตามิน A B1 B2 B6 และ E บำรุงริมฝีปากช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง กร้าน และลอก ให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย สำหรับสีของแบรนด์นี้ แนะนำเป็นเบอร์ 7 CREVETTE เลยจ้า ดีงามสุดๆ เพราะเป็นสีชมพูอมส้มที่ทาได้ทุกโอกาสจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ วันไปทำงาน เพราะมอบลุคที่ดูสุภาพ และสบาย ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ เติมเพียงลิปสีนี้ก็ดูหน้าตาสดใสขึ้นมาได้แล้วจ้า

ช้อปลิปสีสุภาพแต่งได้ใน every look กันได้ ที่นี่เลย

3. NARS Lip Gloss สี Orgasm ราคา 420 บาท

หวีดร้องให้กับสีนี้ไปเลยจ้า ลูกรักจริงๆ กับลิปกลอสสี Orgasm สีขายดีตลอดกาลของ Nars แบรนด์ดังในดวงใจของสาวๆ มากมาย ด้วยเนื้อกลอสที่ไม่เหนียวเหนอะปาก ตัวสีลิปจะเป็นโทนชมพูอมส้มแบบโรสโกลว์มีประกายชิมเมอร์ สวยฉ่ำ ริมฝีปากดูกลอสซี่อวบอิ่ม สวยสะกดสายตาขนาดนี้ต้องมีติดตู้ไว้เลยนะจ๊ะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่มั่นใจว่าจะเหมาะกับตัวเองมั้ย บนเว็บไซต์ weloveshopping มีเป็นขนาดเล็กขายให้สาวๆ ได้ลองนำไปใช้กันก่อน ราคาเพียง 420 บาทเท่านั้น เลิศมากจ้า

ใครอยากได้ลิปกลอสสีสวยนี้ไว้ในครอบครอง รีบตามไปจัดกันเลยที่นี่


ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page