top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

บอกลาหน้าแก่ก่อนวัย ด้วยเซรั่มคอลลาเจน ช่วยยกกระชับผิว

ถ้าพูดถึง คอลลาเจน สาวๆ คงคุ้นเคยกับอาหารเสริมชนิดชงดื่มหรือแบบเม็ด ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการยกกระชับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ แต่วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวสวย เด้ง หน้าเด็กได้ ในรูปแบบที่ใช้ง่าย นั่นคือ เซรั่มคอลลาเจน เซรั่ม (Serum) มีโมเลกุลเล็กกว่าครีม มีความเบา จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกกว่าครีมบำรุงทั่วไป และกระบวนการผลิตเซรั่มยังสามารถใส่สารที่มีประโยชน์ต่อผิวลงไปได้มากกว่า เข้มข้นกว่า ทำให้ผิวได้รับการบำรุงมากขึ้น แก้ปัญหาผิวได้เร็ว จึงได้ผลค่อนข้างชัดเจนกว่าครีมที่มีเนื้อสัมผัสหนักๆ


ข้อดีของเซรั่มมีอะไรบ้าง?

  1. เซรั่มมีโมเลกุลเล็ก สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี แต่ครีมบำรุงผิวจะให้ความชุ่มชื้นและแก้ปัญหาผิวได้เพียงแค่ผิวชั้นนอกเท่านั้น

  2. เซรั่มสามารถเข้าไปจัดการแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะบริเวณเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ทั้งจากแสงแด มลภาวะ หรือเม็ดสีเมลานินที่เปลี่ยนไปขณะที่เผชิญกับความร้อน

  3. ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ในระดับหนึ่ง เมื่อใช้คู่กับครีมกันแดดจะทำให้ผิวดูสดใส ไม่หมองคล้ำได้ง่าย

  4. เซรั่มช่วยเสริมให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรง โดยเฉพาะเซรั่มคอลลาเจนจะช่วยให้เซลล์ยึดเกาะกันแน่นขึ้น จึงช่วยแก้ปัญหาและลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

  5. สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบ การใช้เซรั่มจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวบวมแดงได้ และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่มขึ้น เนื่องจากเซรั่มไม่ทำให้หน้ามัน และเนื้อบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน

  6. สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และใช้ก่อนนอน ไม่เหมือนครีมบางตัวที่ใช้ได้เฉพาะตอนเช้า หรือบางตัวใช้ได้เฉพาะตอนเย็น

  7. เซรั่มบางแบรนด์ไม่ผสมน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หากใครแพ้น้ำหอมหรือแอลกอฮอล์

เซรั่มที่สาวๆ การันตีว่าช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์ได้ดี คือ เซรั่มคอลลาเจน ซึ่งมีการปรับส่วนผสมให้บำรุงและแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และวันนี้เราก็มีเซรั่มดีๆ มาแนะนำสาวๆ กัน ตามนี้เลยค่ะ


เซรั่มคอลลาเจนทองคำ

เนื้อเซรั่มมีความบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง เต่งตึง เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด โดยการทำงานของเซรั่มจะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นอีลาสตินในเซลล์ผิว ทำให้ผิวใส รูขุมขนกระชับ ผิวดูอิ่มน้ำ โดยไม่ต้องง้อโบท็อกซ์ การนำคอลลาเจนมาผสมกับทองคำบริสุทธิ์ เป็นการเสริมการบำรุงผิวอย่างเข้มข้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวไม่สดใส ผิวอักเสบจากสิว และต้องการแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย


เคล็ดลับการใช้เซรั่มคอลลาเจน

เคล็ดลับการใช้เซรั่มคอลลาเจนให้ได้ผลดียิ่งขึ้นคือ การนวดหน้าเบาๆ ซึ่งเป็นการผลักเซรั่มให้ซึมลึกมากขึ้น และเป็นการกระตุ้นให้น้ำเหลืองไหลเวียนดี เป็นการขับสารพิษออกจากใบหน้า และช่วยให้เซรั่มคอลลาเจนซึมเข้าไปแก้ปัญหาได้ตรงจุด จะช่วยให้เห็นผลชัดเจนในระยะเวลาเพียงไม่นานค่ะ


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page