top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ปังปุริเย่! กับเทรนด์ต่างหู ปี 2020 ส่งตรงจากรันเวย์



วันนี้ขอเอาใจสาวๆ สายแฟชั่นที่ชอบอัพเดตเทรนด์ใหม่ตลอดเวลาด้วยเทรนด์ต่างหูสุดชิคล่าสุดปี 2020 เรียกได้ว่าส่งตรงมาจากรันเวย์แฟชั่นกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมื่ออยู่บนรันเวย์แล้วนั่นแปลว่ามันกำลังจะฮอตฮิตแบบสุดๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน มาดูกันว่าปีนี้มีต่างหูแบบไหนที่สวย ชิคและปังปุริเย่กันบ้าง ใครชอบแบบไหนก็หาซื้อกันได้เลย หรือจะอะแด็ปจากที่มีอยู่แล้วก็ได้เหมือนกันจ้า

แบบต่างหูสุดชิค


1. ต่างหูจากธรรมชาติ

เริ่มต้นเทรนด์ต่างหูกันด้วยต่างหูที่นำไอเดียจากธรรมชาติมาใช้ ให้ความรู้สึกกลับไปสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากจะตามเทรนด์ได้แล้วยังช่วยเรื่องของการใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งเทรนด์นี้จริงๆ แล้วมีมาทุกยุคทุกสมัยและไม่เคยตกยุค ไม่ว่าจะเป็นต่างหูที่ทำจากเปลือกหอย หิน หรือไม้ เป็นต้น


2. ใส่ต่างหูข้างเดียว

หลายคนชื่นชอบเทรนด์นี้ เพราะให้ความรู้สึกของการเป็นสาวเปรี้ยว ที่ชอบความแตกต่างไม่ตามใครและมีความขบถเล็กๆ ในตัว ที่สำคัญยังดูเป็นสาวที่สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นอีกด้วย


3. ต่างหูแบบผ้า

ต่างหูแบบผ้าถือเป็นอีกเทรนด์ที่น่าสนใจมาก เพราะปกติผ้ามักนำมาทำเป็นเครื่องแต่งกาย เครื่องนุ่งห่มมากกว่าจะเอามาทำต่างหู แต่คนที่ชื่นชอบต่างหูและชอบความแปลกใหม่จะรู้ดีว่าการนำผ้ามาทำต่างหูนั้นสวยเก๋ไม่แพ้แบบอื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าความเก๋และความคิดสร้างสรรค์นี่เองที่ทำให้ต่างหูแบบนี้ติดเทรนด์ต่างหูปี 2020 อย่างไม่ต้องสงสัย


4. ต่างหูโลโก้

นี่คืออีกหนึ่งเทรนด์ที่ฮิตมากเช่นกัน ต่างหูโลโก้หรือต่างหูแบรนด์ต่างๆ นอกจากจะทำให้เห็นเลยว่าสวมใส่ต่างหูแบรนด์อะไรอยู่ แต่ยังช่วยให้ผู้สวมใส่ดูทันสมัย เท่ และมีสไตล์สุดๆ ด้วย


5. ต่างหูสีสันสดใส

ต่างหูสีสันสดใสเป็นเทรนด์ที่ไม่เคยตกยุค เพราะสีสันสดใสคือสิ่งที่มาคู่กับแฟชั่นอยู่แล้ว ซึ่งต่างหูสีสันสดใสช่วยให้ดูเฟรชตลอดเวลาด้วย ต่อให้แต่งตัวเรียบๆ หรือธรรมดาขนาดไหนแค่มีต่างหูสีสันสดใสสักคู่ก็เอาอยู่แล้ว

หลังจากทราบเทรนด์ต่างหูปี 2020 แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาหาต่างหูสวยๆ มาสวมใส่สักคู่แล้วละ ถ้าไม่รู้ว่าจะหาต่างหูสวยๆ ที่ไหน ลองเข้ามาดูที่ Weloveshopping.com ที่นี่มีต่างหูมากมายหลายแบบและตามเทรนด์อยู่เสมอ รับรองว่าคุณต้องได้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน


ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page