top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เครื่องนวดหน้า Whitenning massager ผิวสวย ห่างไกลริ้วรอย

การมีผิวสวย ใส ดูอ่อนเยาว์ เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจ แต่การใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบจากการทำงาน หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลพิษ การสรรหาครีมบำรุงผิวดีๆ มาใช้ก็ยังไม่เพียงพอ สาวๆ ต้องมีตัวช่วยที่ทำให้ครีมเหล่านั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่ใช้งานง่ายมาแนะนำ นั่นคือ เครื่องนวดหน้า โดยเป็นแบบที่เน้นการบำรุงผิว และพกพาสะดวก สามารถทำได้ด้วยตัวเองค่ะ เครื่องนวดหน้ามีหลายแบบ และมีระบบการทำงานแตกต่างกัน เราจะพาไปรู้จักกับ เครื่องนวดหน้า Whitenning Massager ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ซึ่งจะมีระบบการทำงานอย่างไร รวมทั้งวิธีใช้ที่ถูกต้องเป็นอย่างไร ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

การทำงานของเครื่องนวดหน้า Whitenning Massager

  • ใช้ประจุไฟฟ้าอ่อนๆ ทำให้เครื่องสั่นสะเทือนเพื่อเป็นการกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด

  • ผลักสารบำรุงในเนื้อครีมให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน

  • ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ทำให้ผิวสะอาด ขาวกระจ่างใสลดรอยแผลเป็นจากสิว กระ จุดด่างดำ

  • กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหน้า ทำให้ผิวกระชับ หลุมสิวตื้นขึ้น

  • การทำงานที่อ่อนโยนยังช่วยผ่อนคลาย ทำให้สาวๆ นวดหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะบางครั้งการนวดหน้าด้วยมืออาจจะลงน้ำหนักมากไป ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยได้ แต่เครื่องนวดหน้าจะส่งแรงสั่นสะเทือนกระตุ้นผิวหน้าในระดับคงที่ และมีการทดลองมาแล้วว่าเป็นระดับที่จะช่วยผลักสารบำรุงในครีมได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าผิวจะได้รับการบำรุง และได้นวดหน้าไปพร้อมๆ กัน


วิธีใช้งานเครื่องนวดหน้า Whitenning Massager

  1. ก่อนล้างหน้า หากมีการแต่งหน้า ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางก่อน เพื่อให้การล้างหน้าขั้นต่อไปสะอาดมากขึ้น

  2. ใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนทำความสะอาดผิวหน้า โดยใช้นิ้วลูบไล้เบาๆ ไม่ควรขัดถูหน้าแรงๆ เพราะจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอยหรือถลอกได้

  3. ลงเซรั่มหรือครีมบำรุงผิว แล้วใช้เครื่องนวดหน้า นวดวนขึ้นด้านบน และนวดอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรทำๆ หยุดๆ และควรนวดให้ทั่วใบหน้า บริเวณข้างแก้มควรนวดวนออกไปให้สุดกรอบหน้า

  4. สามารถใช้สำลีชุบโลชั่น เอสเซนต์ หรือออยล์บำรุงผิวแล้วแปะสำลีไว้บนเครื่องนวดหน้า เป็นการนวดพร้อมๆ กับสำลี เป็นการนวดพร้อมแผ่นมาส์กหน้าที่ทำเองได้ง่ายๆ จะช่วยให้สารบำรุงผิวซึมลงสู่ชั้นผิวที่ลึกลงไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  5. เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ควรนวดหน้าครั้งละ 15 - 25 นาที 2- 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์


เครื่องนวดหน้าแบบพกพา จะช่วยให้สาวๆ ใช้งานได้สะดวก ใช้ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องซื้อคอร์สแพงๆ จากสถานเสริมความงาม เป็นการเสริมประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิว และได้นวดหน้าผ่อนคลาย ยกกระชับผิวไปพร้อมๆ กัน ถ้าสาวๆ ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี Weloveshopping.com มีสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมในราคาไม่แพงให้เลือกได้สะดวกสบายค่ะ




ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page