top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผิวขาวสวยใสใช้ดี!

อัปเดตเมื่อ 5 มิ.ย. 2563

สาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวใส วันนี้เรานำเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีคุณภาพที่เราคัดเลือกมาแล้วมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ แต่ก่อนอื่นที่เราจะไปดูเซรั่มที่เรานำมาแนะนำกัน มาลองศึกษาดูข้อแนะนำเบื้องต้นในการเลือกซื้อเซรั่มบำรุงผิวหน้ากันก่อนค่ะ เรามีข้อแนะเบื้องต้นดังนี้ค่ะ


วิธีเลือกซื้อเซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า


1. มี อย. รับรอง

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานเซรั่มบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ตัวนั้น ควรผ่านการตรวจสอบจาก อย. มีเครื่องหมาย อย. ในการรับรองเรื่องความปลอดภัย ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องสำอาง เซรั่ม หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดต่างๆ ที่ไม่ผ่านการรับรองจาก อย.


2. มีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ

เซรั่ม โลชั่น หรือครีมบำรุงผิวที่จะเลือกซื้อควรมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติเป็น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


3. ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตราย

โลชั่น เซรั่มบำรุงผิว บางแบรนด์ อาจจะมีส่วนผสมที่เป็นอันตรายผสมอยู่ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อควรอ่านตรวจดูฉลากว่ามีส่วนผสมที่เป็นตรายหรือไม่ อาจจะลองหา่ข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตดูก่อนก็ได้ว่า โดยส่วนใหญ่สารที่มักเป็นอันตรายที่ผสมอยู่หรือครีม โลชั่น เซรั่ม มีสารตัวไหนบ้าง เราจะได้หลีกเลี่ยงไม่ซื้อมาใช้งาน


4. แบรนด์เป็นที่รู้จัก

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เราจะเลือกซื้อ ควรจะเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


5. ทดสอบการแพ้

การเลือกซื้อลองตรวจดูฉลากของผลิตภัณฑ์ดูก่อนมี่ส่วนผสมตัวไหนหรือเปล่าที่เราแพ้ หรือทดสอบแต้มที่แขนดู เพื่อจะได้หลีกเลี่ยง


แนะนำ 5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า ใช้ดี


1. อภัยภูเบศร แอนตี้ ดาร์ก สปอต เซรั่ม


อภัยภูเบศร แอนตี้ ดาร์ก สปอต เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ปรับสภาพสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เซรั่มเนื้อบางเบาสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจากสมุนไพร ใบฝรั่ง, ประดู่ทุ่ง หญ้ารีแพร์, บัวบก และมะขามป้อม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีสุขภาพผิวที่ดี

2. Provamed Vitamin E Cream Serum


Provamed Vitamin E Cream Serum เป็นครีมเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ช่วยลบรอยปรับสภาพผิวที่มีรอยแผลเป็น จากสิวหรือริ้วรอยเร่งการผลัดเซลล์ผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยยับยั้งริ้วรอยแก่ก่อนวัยด้วยการเพิ่มวิตามินอี ลดการเกิด MDA ด้วยคุณสมบัติของวิตามินอีช่วยในเรื่องเซลล์ผิวจาก free radicals เมื่อผิวโดนแสง UVB และช่วยคืนความชุ่มชื้นเข้าสู่เซลล์ผิว

3. กิฟฟารีนไฮย่า เซรั่ม


กิฟฟารีนไฮย่า เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวหน้า ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับผิวหน้า ดูแลผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส กระชับรูขุมขน เป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์สกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) ให้ความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย


4. เซรั่มผลัดเซลล์ผิว แอมเพิลเอ็น


Ample N Peeling Shot Ampoule เป็นเซรั่มช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย AHA BHA และ PHA ไม่ทำให้ผิวแห้ง และยังช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น เป็นเนื้อเซรั่มเหลวซึมซาบได้เร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เซรั่มปราศจากสารอันตรายผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังเกาหลี


5. ชีววิถี คาแรมโบร่าสปอร์ตเซรั่ม


ชีววิถี คาแรมโบร่าสปอร์ตเซรั่มเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นอุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากมะเฟือง ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดตามวัย ทำให้ผิวแลดูเรียนเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ตัวใดสามารถ เลือกซื้อได้เลยค่ะที่นี่

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page