top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เครื่องสำอางเกาหลี ยอดฮิต ตัวท้อป

สาวๆ ส่วนใหญ่ที่ไปเที่ยวเกาหลีเป็าหมายส่วนใหญ่นอกจากไปเที่ยวแล้ว เป้าหมายรองคงไม่พ้น ช้อปเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงหลากหลายแบรนด์ ซึ่งเครื่องสำอางเกาหลี มีแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลี และในบ้านเราอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน สำหรับสาวๆ ที่ไปเที่ยวเกาหลี อย่าลืมแวะไปย่านการค้า เมียงดง นะคะ ซึ่งถือเป็นย่านศูนย์รวมของเครื่องสำอางเกาหลีหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ เราลองมาดูกันค่ะแบรนด์ที่ได้รับความนิยม มีแบรนด์ไหนบ้าง


3CE


3CE เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีทั้งไทยและเกาหลี มีคอลเลคชั่นเครื่องสำอางมากมายของค่ายนี้ ไล่ตั้งแต่ลิปสติก อายแชโดว์ บลัชออน โดย 3CE มักจะออกคอลเลคชั่นเครื่องสำอางตามฤดูกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม เช่น 3CE Smoothing Lip Tint เป็นลิปทินต์เนื้อนุ่ม ติดทนนาน



innisfree


เครื่องสำอาง innisfree เป็นแบรนด์ออร์แกนิคที่เน้นการสกัดจากธรรมชาติ มีเครื่องสำอางที่ได้รับนิยมหลายผลิตภัณฑ์ด้วยกัน เช่น Green Tea Seed Serum เซรั่มจากใบชาเขียว ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น หรืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ Innisfree Bija Trouble Facial Foam เป็นคลีนซิ่งโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว




Mamonde


เป็นอีกแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่ได้รับความนิยม โดยแบรนด์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่สารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ และเป็นแรงบันดาลใจของเครื่องสำอางแบรนด์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม เช่น Creamy Tint Color Balm Intense เป็นลิปสติกเนื้อแมทแบบแท่ง ที่ให้สีสันสวยคมชัด ติดทนนาน โดยลิปเนื้อแมทของ mamonde มีเนื้อเนียนเรียบเหมือนกำมะหยี่ มีมอยเจอร์ช่วยชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก



Missha


Missha เป็นเครื่องสำอางเกาหลี ที่มีแพ็คเกจสวยงาม เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยม ผลิตภัณฑ์ตัวเด่นๆ เช่น Missha Dare Lip Tint Glitter Bang เป็นลิปเนื้อกลิตเตอร์ ให้ความมันวาว, Missha Fall in Love with Cover Glow เป็นคุชชั่นที่ช่วยทำให้ริมฝีปากความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี



Banila Co


เป็นเครื่องสำอางเกาหลี ทำกำลังได้รับความนิยมในไทย มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยดูแลสุขภาพผิว ตัวเด่นๆ เช่น คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน



Tony Moly


เครื่องสำอางเกาหลีที่มีทั้งเครื่องสำอางสำหรับสาวๆ และหนุ่ม ตัวเด่นๆ เช่น Tonymoly Intense Care Galactomyces Lite Essence เป็นเอสเซนส์ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page