top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

พาส่องกระเป๋า Lyn ที่สาวยุคใหม่ต้องมี

หากจัดอันดับความนิยมกระเป๋าที่สาวยุคใหม่นิยมสะพายและใช้งาน เชื่อว่าต้องมีแบรนด์แฟชนั่อย่าง LYN ติดโผอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ แถมราคายังอยู่ในระดับจับต้องได้ ทำให้สาวๆ มากมายเลิฟแบบนี้เข้าอย่างจัง วันนี้เราจึงขอพาสาวๆ ไปส่อง กระเป๋า LYN ที่สาวยุคใหม่ต้องมีติดตู้ไว้สักใบ ตามไปดูกันเลย


กระเป๋า Lyn ที่สาวยุคใหม่ต้องมี


1. FINENESS HANDBAG

ประเดิมรุ่นแรกด้วยกระเป๋าหนังสะพายข้างที่มอบลุคหรูหราและสมาร์ท แมตช์ได้ง่ายกับชุดทำงานสไตล์เรียบหรู กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมขนาดไม่พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญเกินไป ดีไซน์พับด้านหน้าปิดกระดุมแม่เหล็ก ช่องใส่ของหลักปิดซิป 2 ช่อง และช่องใส่ธนบัตรและการ์ดด้านใน ประดับด้วยโลโก้ Lyn มาพร้อมที่ห้อยกระเป๋าแบบมีดีไซน์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับตัวกระเป๋า แต่ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากอาจไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มักพกของเยอะ แต่เหมาะในวันที่ต้องการความคล่องตัว รุ่นนี้ถอดสายออกได้ด้วยนะ




2. EVERYDAY HANDBAG

กระเป๋าทรงฮิตที่ทำจากวัสดุโพลียูริเทน ขนาด 27.5 เซนติเมตรใบนี้ ตอบโจทย์สาวๆ ที่มักพกของเยอะ และไม่ชอบสะพายกระเป๋าใบที่ใหญ่มาก ด้วยรูปทรงและสีคลาสสิกทำให้แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ใช้งานได้กับทุกโอกาส จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ หลายคนจึงมักมีกระเป๋าใบนี้ติดตู้เอาไว้ ที่สำคัญรุ่นนี้ยังมาพร้อมกระเป๋าซิปรอบใบเล็ก สำหรับใส่ของกระจุกกระจิกเพื่อช่วยสาวๆ จัดระเบียบของในกระเป๋าได้อีกด้วย สะพายง่าย ไม่เชยแน่นอน



3. KISS THE SKY HANDBAG

กระเป๋า Lyn รุ่นต่อมา เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก ด้วยกระเป๋าถือดีไซน์สวยน่ารักแบบคลาสสิก ดีไซน์พับด้านหน้าปิดกระดุมแม่เหล็กตกแต่งด้วยจี้น่ารักสะดุดตา เสริมเสน่ห์และสร้างลุคขี้เล่นและสนุกสนานให้กับคุณได้ แมตช์ง่าย เข้ากับชุดทุกสไตล์ จะใช้แบบหูหิ้วก็ได้ หรือสะพายก็ดี ใช้ได้ในทุกโอกาส


4. DOUBLE CROSSBODY BAG

กระเป๋า crossbody ที่สาวๆ ต้องหลงรักในดีไซน์ที่เรียบง่าย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และสีพาสเทลมิกซ์แอนด์แมตช์ ที่ไม่ว่าจะสะพายออกงานทางการก็เข้า หรือลุคลำลองก็เหมาะ คอมพลีทลุคหวานซ่อนเปรี้ยวของคุณได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องการพกของเยอะและต้องการความคล่องตัวอย่างมากเลยค่ะ


5. HOLIDAYS HANDBAG

ใบสุดท้ายขอกรีดร้องให้กับความน่ารัก มุ้งมิ้งของสีเบจที่หวานอย่างกระเป๋า Lyn รุ่น HOLIDAYS HANDBAG ที่ดีไซน์มาแบบคลาสสิกเรียบหรู เหมาะกับสาวหวานลุคคุณหนูสุดมั่น ด้านหน้าประดับด้วยหมุดสีทองที่เพิ่มความหรูหราให้กับตัวกระเป๋า มาพร้อมพวงกุญแจแท็กติดโลโก้ มีสายสำหรับถือและสายสะพายยาว แมตช์เข้ากับทั้งลุคทางการและลำลองอย่างลงตัว


นอกจากกระเป๋า Lyn ที่นำมาแนะนำกันแล้ว แบรนด์นี้ยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือก ซึ่งล้วนแล้วแต่ดีไซน์สวยคุณภาพดี สาวๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าใหม่สักใบ ก็ขอกระเป๋าแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในลิสต์อีกสักแบรนด์นะคะ ช้อป กระเป๋า LYN แบบน่ารัก ราคาถูกใจได้ที่ Weloveshopping


ดู 207 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page