top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

ต้องลอง! 5 ยี่ห้อน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดยอดนิยม


วันนี้เราขอเอาใจคนรักอาหาร โดยเฉพาะเมนูปิ้งย่างทะเล หรือลวกจิ้ม และบรรดายำประเภทต่างๆ ด้วย ‘น้ำจิ้มซีฟู้ดสำเร็จรูป’ ถือเป็นเครื่องปรุง อีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมและได้รับความเชื่อถือเรื่องความแซ่บ จัดจ้าน และมีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะจิ้มกับอะไรก็เลิศ แถมยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ จะมียี่ห้ออะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่า



น้ำจิ้มซีฟู้ดตราหอยนางรม

ยี่ห้อนี้เขาเครมเรื่องรสชาติน้ำจิ้มซีฟู้ดแท้ เผ็ด แซ่บ ถึงใจ ผลิตจากวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว อร่อย สะอาด ปลอดภัย และมีความหอม จิ้มกับอาหารทะเลปิ้งย่าง หรือทำเป็นน้ำยำก็อร่อยถูกใจคนชอบความเผ็ดจี๊ด ซึ่งน้ำจิ้มซีฟู้ดตราหอยนางรมหาซื้อได้ง่าย มีหลายไซซ์ให้เลือกตามความต้องการค่ะ



น้ำจิ้มซีฟู้ดตราซันซอส

ยี่ห้อต่อมาก็มีจุดเด่นอยู่ที่รสชาติที่เผ็ด ถึงใจ คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน สามารถใช้จิ้มกับอาหารได้หลากหลาย และทำเป็นยำต่างๆ ทั้งยำวุ้นเส้น ยำทะเล หรือยำเพื่อสุขภาพ รสชาติถูกปากเผ็ดกำลังดี และมีความกลมกล่อม หอมน่ากินมากๆ ค่ะ




น้ำจิ้มซีฟู้ดตราเด็กสมบูรณ์

ยี่ห้อนี้มีผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารหลายชนิด และเป็นชื่อที่คุ้นหูมากๆ น้ำจิ้มซีฟู้ดตราเด็กสมบูรณ์ได้รับการยอมรับว่ามีรสชาติอร่อย ผลิตจากวัตถุดิบที่สด สะอาด ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีรสชาติลงตัว แซ่บ หอม ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำจิ้มสด การรับประทานก็สะดวก ครบรสในขวดเดียว สามารถใช้จิ้มกับอาหารทะเล หรือทำเป็นน้ำยำราดปลานึ่ง อาหารทะเลลวก หรือทำเป็นน้ำยำได้ตามความชอบค่ะ



น้ำจิ้มซีฟู้ดตรา J-Lek (เจ๊เล็ก)

น้ำจิ้มรสเปรี้ยว เผ็ด หวาน เค็ม เรียกได้ว่าครบรสในขวดเดียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบความกลมกล่อมลงตัว ด้วยการคัดวัตถุดิบที่สด สะอาด การผลิตได้มาตรฐาน สามารถใช้จิ้มกับอาหารได้ทุกเมนู ประยุกต์เป็นน้ำยำราดหรือคลุกเคล้ากับอาหารได้อร่อยคุ้มค่าในขวดเดียวค่ะ




น้ำจิ้มซีฟู้ดตราแม่ประนอม


หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม แต่ยี่ห้อนี้เขาก็มีน้ำจิ้มซีฟู้ดที่อร่อยไม่แพ้กันนะคะ ด้วยรสชาติที่แซ่บลงตัว สามารถจิ้มกับอาหารได้หลากหายเมนู ประยุกต์เป็นยำหรือต้มยำเมนูพิเศษได้ตามความชอบ



อาหารไทยหลายเมนูต้องมีความแซ่บ จัดจ้าน ไม่เลี่ยน ดังนั้นน้ำจิ้มต่างๆ จึงเป็นตัวช่วยเสริมให้อาหารมีความอร่อยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจานเล็ก จานใหญ่ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ และน้ำจิ้มซีฟู้ดก็มีหลายสูตร แต่รสชาติหลักๆ ก็คือความเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน กลมกล่อมลงตัว ซึ่งน้ำจิ้มสำเร็จรูปก็ช่วยให้สะดวกสบาย ไม่ต้องทำเองให้เหนื่อยค่ะ


ดู 32 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page