top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

เสื้อยืดใส่อย่างไรให้ดูแพง ไอเดียเก๋ๆ แต่งตามได้ไม่ยาก

เสื้อยืดผู้หญิง เป็นไอเท็มเบสิคที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้กันทุกคน เพราะใส่ง่ายใส่สบาย และด้วยสไตล์ที่ดูธรรมดาสุดๆ หลายคนก็มักจะเลือกหยิบใส่ในวันที่ต้องการความคล่องตัว วันที่ไม่ต้องการความสบาย ไม่ต้องออกงาน หรือพบปะผู้คนมากนัก หรือเลือกใส่เฉพาะอยู่บ้านเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วเสื้อยืดหากนำมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นดีๆ ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูสวยดูแพงขึ้นมาได้เลยนะคะ วันนี้เราจึงนำไอเดียการแต่งตัวที่ช่วยเปลี่ยนเสื้อยืดผู้หญิงแบบบ้านๆ ให้ดูสวยดูแพงมาฝากสาวๆ ใด้ลองนำไปประยุกต์แต่งตามกันดูค่ะ


ไอเดียการใส่เสื้อยืดให้ดูแพง


1. กางเกงผ้าขายาวแมทซ์กับเสื้อยืด

ลุคนี้ได้ฟีลแบบมินิมอลเบาๆ ด้วยการเลือกสวมกางเกงผ้าขายาวแบบที่ดูเรียบหรูคู่กับเสื้อยืดที่มีลวดลายเพื่อไม่ให้ลุคดูมืดดำดูหม่นหมองจนเกินไป เสริมด้วยกระเป๋าหนังโซ่ทองและแว่นกันแดดสไตล์วินเทจ ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นแบบสาวทำงานยุคใหม่ที่ไม่ต้องการให้ดูทางการ หรือดูสบายจนเกินไป

 

2. เสื้อยืดสีดำคลุมด้วยเสื้อคลุมสีขาว

เสื้อยืดผู้หญิงสีดำเรียบๆ ที่แขวนอยู่ในตู้ หยิบมาสวมคู่กับกางเกงผ้าเรียบๆ สีขาว คลุมทับด้วยเบลเซอร์ยาวคลุมสะโพกที่ช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูเพรียวลง เสริมด้วยกระเป๋าหนังอีกใบ ก็เปลี่ยนเสื้อยืดผู้หญิงแบบบ้านๆ ให้ดูไฮแฟชั่นขึ้นมาได้ทันที ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคแคชชวลแบบสบายๆ แต่ก็ไม่อยากให้ดูสบายจนเหมือนชุดอยู่บ้านจนกินไป ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ออกงานก็ยังเลิศ

 

3. เสื้อยืดผู้หญิงทรงครอป

ดูดีเหมือนเซเลปบนไอจีได้ด้วยเสื้อยืดผู้หญิงทรงครอปอวดเอวอ้อนแอ้นของคุณ กับกางเกงยีนขาสั้นที่ให้ลุคสุดแสนสบายแบบแคชชวล เพิ่มความดูดีให้ลุคดูโดดเด่นด้วยแอสเซอสเซอรี่สุดปังอยากต่างหูขนาดใหญ่ และผ้าคาดผม ที่ทำให้คุณดูโดดเด่นจนใครๆ ก็ไม่อยากละสายตา

 

4. เสื้อยืดผู้หญิงเข้ารูปสีขาว

เปลี่ยนลุคให้เป็นบิสซิเนสวูแมนแบบไม่เยอะ ด้วยเสื้อยืดผู้หญิงเข้ารูปสีขาวเรียบๆ กับกางเกงยีนเดฟ คลุมทับด้วยเบลเซอร์สวยหรูสีเอิร์ทโทน เสริมด้วยรองเท้าส้นสูงแบบเข้าชุด เท่านี้ก็ดูสวยดูแพง ใส่ไปทำงานก็เลิศ ออกงานก็ดี ติดต่อลูกค้าก็ปัง

 

5. กางเกงยีนขาม้ากับเสื้อยืด

แต่ถ้าอยากดูดีมีสไตล์ที่ดูไม่ธรรมดาเหมือนชุดอยู่บ้านจนเกินไป แนะนำใส่กางเกงยีนขาม้ายาวแบบแฟชั่นกับเสื้อยืดที่มีในตู้ เสริมด้วยเครื่องประดับอย่างแว่นกันแดดเก๋ๆ เท่านี้ก็ดูชิคและเท่แบบไม่เยอะแล้ว

 

6. เสื้อยืดผู้หญิงทรงครอปโชว์เอว

หรือจะเป็นเสื้อยืดผู้หญิงทรงครอปโชว์เอวบางๆ สวยๆ แบบ ลิซ่า แบล็กพิงก์ เพิ่มสไตล์และความเก๋ให้ลุคด้วยเสื้อคลุมลายสก๊อตทรงโอเวอร์ไซซ์ หมวกแก๊ป และต่างหูวงใหญ่ ที่ทำให้ลุคดูโดดเด่น เท่ แต่มีสไตล์

 

7. เสื้อสายเดี่ยวลูกไม้มาสวมทับเสื้อยืด

เบื่อลุคเรียบง่ายแบบเดิมๆ หยิบเสื้อสายเดี่ยวลูกไม้มาสวมทับเสื้อยืดสีขาวก็เพิ่มลูกเล่นให้ลุคดูดีขึ้นมาได้ ใส่คู่กับกางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ เท่านี้ก็ได้ลุคสวยปังดูแพง แบบไม่เยอะแล้ว

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตซ์ด้วยเสื้อยืดผู้หญิงในแบบต่างๆ ที่นำมาฝากกัน สาวๆ สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ในการแต่งตัวให้เหมาะสมกับตัวเองได้นะคะ สำหรับใครที่ไม่อยากแต่งเยอะ แต่ก็ไม่อยากดูเรียบง่ายจนเกินไป แนะนำให้เสริมด้วยเครื่องประดับต่างๆ เช่น นาฬิกา ต่างหู แว่นกันแดด หรือเสริมด้วยการแต่งหน้าก็ช่วยได้มากทีเดียวค่ะ


ดู 461 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page