top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

บอกความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยสีชุดชั้นในตัวโปรด

สาวๆ หลายคนมีศาสตร์ในการเลือกสีสิ่งของเครื่องใช้ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่อยู่บนร่างกายยิ่งต้องเลือกสีให้ถูกโฉลก เพื่อเสริมเสน่ห์ เสริมการเงิน หรือด้านอื่นๆ รวมทั้งเพื่อความมั่นใจของตัวเอง ชุดชั้นใน ก็เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่สาวๆ ทุกคนต้องมี ซึ่งหลายคนก็เลือกตามแบบที่ตัวเองชอบ แต่บางคนจะเลือกใส่เฉพาะสีโปรดเท่านั้น และสีของชุดชั้นในสามารถบอกได้ว่าคุณสาวๆ มีความชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษและมีนิสัยอย่างไร ซึ่งบอกเลยว่าแม่นมากๆ ค่ะ



ชุดชั้นในบอกนิสัย


1. ชุดชั้นในสีดำ


ชุดชั้นในสีดำถือว่าเป็นสียอดฮิตของสาวๆ เลยทีเดียว ทั้งแบบมีโครง มีฟองน้ำ ไร้สาย สายไขว้ แบบลูกไม้ สาวๆ ที่ชอบสีนี้จะมีความเซ็กซี่ น่าค้นหา มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เป็นผู้หญิงที่มีความกระตือรือร้น มั่นใจในตัวเองสูง มักเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความทะเยอทะยาน ไม่ยอมคน ที่สำคัญคือ ออกจะเจ้าชู้ด้วยนะคะ


2. ชุดชั้นในสีขาว


สาวๆ ที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีขาวแบบลูกไม้มักเป็นสาวเรียบร้อย แต่งตัวด้วยชุดที่ค่อนข้างเรียบหรู ชอบความเพอร์เฟ็กต์ สะอาดสะอ้าน เป็นคนที่รักความเป็นระเบียบ รักความยุติธรรม เป็นผู้หญิงอ่อนโยน อ่อนหวาน มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นคนรักสัตว์ค่ะ



3. ชุดชั้นในสีชมพู


สาวๆ ที่ชอบชุดชั้นในสีชมพูคือสาวหวานตัวจริง เป็นคนชอบอะไรแบบผู้หญิงๆ น่ารัก คิกขุ ฟรุ้งฟริ้ง มีความสดใส อ่อนหวาน และชอบความโรแมนติก เป็นคนที่มองโลกด้วยความสดใส มักจะดูเด็กอยู่เสมอ ทำให้คนรอบข้างยิ้มตามและมีความสุขไปด้วย


4. ชุดชั้นในสีแดง


สาวๆ ที่ชอบชุดชั้นในสีแดง ทั้งแดงสด แดงเข้ม แดงเลือดหมู เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครบังคับ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนตรงไปตรงมา และชอบความโรแมนติกปนเซ็กซี่ มักจะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบพบปะผู้คน และชื่นชอบการโปรยเสน่ห์ด้วยค่ะ


5. ชุดชั้นในสีครีม


สาวๆ ที่ชอบชุดชั้นในสีครีม สีนู้ด มักจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีความน่าเชื่อถือ และชอบเข้าสังคม เป็นคนที่มีความจริงใจ พูดจาตรงไปตรงมา รักครอบครัว รักเพื่อน ตรงไปตรงมา ชอบความท้าทาย และเป็นคนขยันทำงานมากๆ รวมทั้งจัดการเรื่องงานและชีวิตได้เป็นอย่างดีค่ะ


6. ชุดชั้นในสีฟ้า


สาวๆ ที่ชอบชุดชั้นในสีฟ้ามักจะเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบความเรียบง่าย เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบการท่องเที่ยว รักเพื่อนฝูง มักจะให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่นได้ดี เป็นคนมีน้ำใจ ชอบความสดใส ใครอยู่ใกล้ๆ มักจะรู้สึกได้ถึงพลังบวกค่ะ


ชุดชั้นในไม่เพียงช่วยให้สาวๆ มีหน้าอกที่ได้ทรงสวยเท่านั้น แต่ยังบอกถึงตัวตนของผู้สวมได้อีกด้วย สาวๆ ลองเช็คดูในตู้เสื้อผ้าเลยนะคะว่าคุณมีสีไหนเป็นชุดโปรด และถ้าอยากช็อปชุดชั้นในแบบสวยๆ รวมทั้งได้สีที่ถูกใจ

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page