top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

7 นาฬิกาข้อมือสวย ที่สาวๆ เลือกสวมในปี 2020

นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะทำให้ผู้หญิงสวยแล้ว แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ก็เป็นตัวช่วยที่ทำให้ดูดีและมีสไตล์เป็นของตัวเองมากขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือ นาฬิกา ค่ะ และวันนี้เราจะพาไปดู 7 นาฬิกาข้อมือสวยๆ สำหรับสาวๆ ซึ่งแต่ละรุ่นเรียกได้ว่าสวย เก๋ และมาแรงในปี 2020 จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ



1. Apple Watch Series 5


เป็นสปอร์ตนาฬิการุ่นยอดนิยมที่มีชิพ S5 และโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core 64 บิต ดีไซน์สวยดูดีมากๆ สามารถสวมดำน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร มีระบบเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ ตรวจจับการออกกำลังกายได้ทุกประเภท ทั้งการเดิน วิ่ง เต้นแอโรบิก และอื่นๆ มีจอภาพแบบเรติน่า Force Touch และสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ใช้โทร ส่งข้อความ และอื่นๆ ได้ เรียกว่าเป็นนาฬิกาที่คุ้มค่าสุดๆ




2. Garmin Forerunner® 645 Music


เอาใจคนรักสุขภาพด้วยสปอร์ตนาฬิกาอีกรุ่นที่มาแรงในปีนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ขณะวิ่งออกกำลังกายมากๆ มีระบบ GPS สามารถฟังเพลง หรือซิงค์ไฟล์จากคอมพิวเตอร์ และดาวน์โหลดเพลงได้มากถึง 500 เพลงเลยทีเดียว โดยเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธ พร้อม Advanced Running ขั้นสูง จับเวลาที่เท้าเหยียบพื้นกับช่วงก้าว และมีฟังก์ชั่นวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เป็นนาฬิกาผู้ชาย ใส่ก็ได้ ผู้หญิงก็สามารถใสได้เช่นกัน


3. Burberry Small Check Stamped Bracelet Watch


ทั้งเสื้อผ้า น้ำหอม และสินค้าอื่นๆ ของเบอร์เบอรี่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลก และแบรนด์นี้ก็มีนาฬิกาผู้หญิงที่เป็นสไตล์ผู้หญิงหรูหรา ด้วยลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สามารถกันน้ำได้ สวมใส่ได้ทุกโอกาส และสวมได้ทุกวันค่ะ


4. Michael Kors Bryn Silver Dial Stainless Steel


เป็นนาฬิกาแบรนด์ที่สาวๆ นิยมสวมใส่กันมาก เพราะมีลูกเล่นคือคริสตัลแวววาวล้อมรอบบนหน้าปัด และมีเข็มบอกเวลาเป็นตัวเลขโรมัน พร้อมหน้าปัดเล็กบอกเวลาเป็นวินาที สวมใส่ดำน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เป็นรุ่นที่จะสวมไปเที่ยวหรือสวมได้ทุกวันค่ะ


5. Michael Kors Chain Link Acrylic Gold-tone Ladies Watch MK4222


เป็นนาฬิกาที่มีดีไซน์สวยหรู ดูสง่างาม มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีเงิน สีทอง สีโกลด์โรส เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบความหรูหราอ่อนหวาน สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือสวมไปทำงาน ไปเที่ยว ออกงานต่างๆ ก็เริ่ดไปเลยค่ะ


6. Emporio Armani Chronograph Bracelet


เป็นนาฬิกาแบรนด์ที่มาแรงตั้งแต่ปี 2019 และแรงต่อเนื่องมาถึงปี 2020 ด้วยการออกแบบหน้าปัดอย่างทันสมัย หรูหรา สวยงาม และเป็นสไตล์สปอร์ตนิดๆ แม้ว่าจริงๆ แล้วรุ่นนี้จะเป็นนาฬิการุ่นของผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็นิยมสวมใส่กันมากค่ะ


7. Michael Kors Lexington Mini

เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดแบบมินิ 26 mm. ดีไซน์หรูหรา ดูดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบนาฬิการุ่นน่ารัก กะทัดรัด สวมใส่สบาย และสามารถสวมได้ทุกวันค่ะ


นาฬิการุ่นต่างๆ ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ มีทั้งรุ่นยอดนิยมที่สาวๆ สวมใส่เพื่อความสวยงาม และสมาร์ทวอชแบบสปอร์ตสำหรับคนรักสุขภาพ รับรองได้ว่าสาวๆ จะดูดีไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ


ดู 51 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page