top of page
  • รูปภาพนักเขียนPeeranat

นาฬิกาข้อมือสีพาสเทล ดีไซน์สวยหรู ดูแพง

นาฬิกาข้อมือ เป็นเครื่องประดับที่ใช้บอกเวลา และเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ให้ดูเปลี่ยนไป ขึ้นอยู่กับสีและดีไซน์ของนาฬิกา ทั้งหวาน เท่ หรู สปอร์ต แถมยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นของที่ต้องมีอย่างไม่มีตกกระแส โดยมีการออกแบบให้มีความสวย มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งวันนี้เราขอเอาใจสาวๆ ที่อยากได้นาฬิกาข้อมือในลุคหวาน ใส สวย หรู ดูแพง ด้วยนาฬิกาสีพาสเทลค่ะ


นาฬิกาข้อมือสีพาสเทลสวยๆ


1. นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีเทาอ่อน

นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีเทาอ่อน สีเทาไม่ได้แปลว่าจะต้องดูขรึม ทึม เสมอไปนะคะ นาฬิกาข้อมือสีเทาอ่อนรุ่นนี้ดูสวยหวาน สบายตา ใส่แล้วดูเรียบ หน้าปัดมีกระจกคริสตัลป้องกันรอยขีดข่วน ตัวเรือนทำจากสแตนเลส ชุบ PVD มีความทนทาน สายหนังสไตล์อิตาลี และมีหมุดสมาร์ทเพื่อให้สามารถเปลี่ยนสายได้เอง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคหรู ใส่ทำงานในวันที่ต้องแต่งตัวแบบเป็นทางการ หรือใส่กับชุดเรียบๆ จะทำให้สาวๆ ดูมีบุคลิกน่าเชื่อถือ แต่ไม่ดูเครียดจนเกินไป



2. นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีฟ้า

นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีฟ้า หน้าปัดสีขาว ไม่มีตัวเลข รุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความสดใส แต่ไม่ชอบสีสันฉูดฉาด ใส่แล้วจะทำให้ได้ลุคสดใส น่ารัก หวาน แต่ดูหรู รสนิยมดี สามารถใส่คู่กับเสื้อผ้าที่มีสไตล์หวานน่ารัก หรือใส่กับชุดทำงาน เป็นเครื่องประดับสุดโปรดที่ใส่ได้ทุกวัน บอกเลยว่ารุ่นนี้ดูเหมือนเรียบๆ แต่เก๋แปลกตามากๆ ไม่หวานเกินไป แต่ก็ยังบ่งบอกสไตล์ของผู้หญิงอ่อนหวานและร่าเริงสดใส

3. นาฬิกา DKNY สายหนังสีเบจ

นาฬิกา DKNY สายหนังสีเบจ ตัวเรือนทำจากสแตนเลสมีความทนทาน หน้าปัดสีขาว ไม่มีตัวเลข ตกแต่งขอบด้วยสีดำดูโดดเด่น สายหนังจากอิตาลีที่ใช้งานได้ทนทานเช่นกัน รุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย สามารถใส่ได้ทุกวัน ใส่กับชุดทำงานหรือชุดอื่นๆ ในวันพักผ่อนชิลๆ สีเบจยังเป็นสีที่ได้รับความนิยม ไม่ตกเทรนด์ ไม่เชย สามารถใช้ได้เป็นเวลานานหลายปีเลยทีเดียว

4. นาฬิกาข้อมือ Lambretta สี Leather Natural

นาฬิกาข้อมือ Lambretta สี Leather Natural หนังธรรมชาติ ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล สายหนังแท้ของอิตาลี หน้าปัดหรูหราด้วยการตกแต่งเป็นหน้าปัดเล็กๆ ไม่เรียบจนเกินไป เรือนนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสไตล์ ทั้งหวาน เท่ ใส่ทำงาน ใส่เป็นเครื่องประดับประจำตัวก็ดูดี และสีธรรมชาติเป็นสีที่เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสี สามารถใส่ได้นานหลายปี ไม่ตกเทรนด์

5. นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีหนังธรรมชาติ

นาฬิกาข้อมือ Lambretta สีหนังธรรมชาติ ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล หน้าปัดสีชมพูหวานสวยหรูมากๆ เอาใจสาวหวาน อ่อนโยน เหมาะสำหรับใส่กับชุดสไตล์วินเทจ ชุดสีพาสเทล ชุดเดรส ชุดชีฟอง และใส่ได้ทุกวันทุกโอกาส เรือนนี้จะช่วยขับผิวของสาวๆ ให้ขาวผ่องขึ้นด้วย ดูเป็นสาวหวานแต่มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองในตัว


นาฬิกาข้อมือสีพาสเทล เป็นไอเท็มที่ใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะกับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจับคู่สี ช่วยให้สาวๆ ดูสวย ดูดี หรู และมีรสนิยมดี บุคลิกภาพน่าเชื่อถือมากขึ้น สาวๆ อย่ารอช้า ต้องมีไว้ในครอบครองกันสักเรือนนะคะ



ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page